Tâm Tít ngại bị gọi là 'hotgirl'.......ảnh xinh quá ~_~

Jolie

Member
Cô gái Hà thành có gương mặt rất xinh xắn đã thổ lộ như vậy khi nghe nhiều người gọi mình bằng danh xưng 'hotgirl'. Tâm Tít nói, cô muốn được nhìn nhận như là một người làm nghệ thuật thực sự. Vì vậy, cô đang đầu tư thời gian và công sức cho cả hai vai trò, ca sĩ và diễn viên.




tam_tit1.jpg
Tâm Tít nổi lên từ phong trào blog 360 cách đây khoảng 3 năm. Khi ấy, cô được cộng đồng mạng yêu mến bởi những tấm ảnh tự chụp rất xinh xắn và đáng yêu. Năm 2009, cô quyết định bước ra khỏi thế giới online để Nam tiến và bắt đầu giấc mơ chinh phục khán giả yêu nghệ thuật.
tam_tit2.jpg
Đầu quân về nhạc sĩ Nguyễn Đằng Phương, là quản lý của ca sĩ Đông Nhi, nhiều người lo ngại cho Tâm Tít vì cô sẽ khó mà được nhạc sĩ đầu tư và lo lắng hết mình. Suốt một năm qua, mối nghi ngờ càng được xem là có cơ sở, vì Tâm Tít chỉ xuất hiện trong một số gameshow và các bộ ảnh thời trang.
tam_tit3.jpg
Tuy nhiên, cách đây vài tháng, hình ảnh Tâm Tít bắt đầu phủ sóng trên một số quảng cáo. Cô cũng liên tục được mời đóng phim, mà gần đây nhất cô đã tham gia bộ phim dài tập “Chạm vào quá khứ” và chương trình “Tôi yêu Việt Nam”.
tam_tit4.jpg
Nhạc sĩ Đằng Phương cho biết, anh không muốn “lúa chín ép”, nên quyết định “ém” kỹ Tâm Tít để luyện thanh và học về diễn xuất cho thật kỹ lưỡng rồi mới “tung” ra thị trường. Vì vậy, đến cách đây vài tháng anh mới đồng ý để cô đi đóng phim. Suốt gần một năm qua, anh dành thời gian đích thân luyện thanh cho cô, và giờ anh hoàn toàn hài lòng với sự tiến bộ vượt bậc của Tâm Tít so với thời kỳ cô mới Nam tiến.
tam_tit5.jpg
Ngày 20/11 vừa qua, bản thu “Xe đạp” của Tâm Tít được tung lên mạng để thăm dò khán giả. Hầu hết, đều là những phản hồi tốt, ngợi khen chất giọng trong trẻo nhưng vẫn rất cá tính của cô.
tam_tit6.jpg
Ngày 26/11, Tâm Tít chính thức xuất hiện trên sân khấu của gala “Ngôi sao thời trang” trong vai trò ca sĩ với một ca khúc cover của Noo Phước Thịnh mang tên “Như một thói quen”. Đây là bước đệm để cô chuẩn bị tung ra DVD single đầu tay, được đầu tư và thực hiện kỹ lưỡng.
tam_tit7.jpg
Cũng bắt đầu từ thời điểm này, Tâm Tít sẽ lấy nghệ danh Thanh Tâm, là tên thật của cô. Cô muốn thoát khỏi danh xưng “hotgirl” và muốn được nhìn nhận như một ca sĩ - diễn viên có khả năng thực thụ.
tam_tit8.jpg
Bộ ảnh trên của Thanh Tâm được thực hiện bởi ê kíp gồm nhiếp ảnh Nukia, trang phục do nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư đảm nhận.





Theo : Ngoisao
 
Back
Top