Tác dụng của sữa ong chúa đối với hệ tiêu hóa

raovatvip06

Junior Member
5797.jpg
Sữa ong chúa là thần dược đối với tất cả các chứng bệnh vì trong sữa ong chúa có Pantothenic acid, và các sinh tố, cùng tác dụng như Cortisone của nó có khả năng chữa lành bệnh ung loét dạ dày và ruột. Ngoài những tác dụng tuyệt vời này, sữa ong chúa còn được kết hợp với các dược phẩm khác rất an toàn.


Bệnh rối loạn tiêu hóa phần lớn xảy ra do lo lắng quá độ và kết hợp chế đọ ăn uống không hợp lý. Sữa ong chúa là chất liệu thiên nhiên duy nhất giúp nang thượng thận điều hòa các nội tiết tố, làm giảm cảm giác lo lắng, ổn định thần kinh và do đó, chữa lành mọi ung loét ở dạ dày và ruột, làm dứt các cơn đau thắt ruột. Pantothenic acid có nhiều trong Sữa Ong Chúa giúp nuôi dưỡng thành hậu môn, và làm khỏe mạnh các tế bào ruột, giúp ruột hoạt động điều hòa.


Sữa Ong Chúa cung cấp các dưỡng chất đã được tiêu hóa sẵn nên dạ dày và ruột không phải làm việc nhiều. Các sinh tố, khoáng chất, amino acid có trong chất liệu thiên nhiên tuyệt vời này được hấp thu vào trong máu và các tuyến dễ dàng để nuôi dưỡng cơ thể. Chỉ cần dùng Sữa Ong Chúa, với một lượng rất nhỏ, ngậm dưới lưỡi, hoặc hòa vào trong một tách trà nóng mỗi ngày là đủ để làm cuộc sống trở nên dễ chịu và thoải mái.
 
Back
Top