Sir Alex: MU sẽ nâng cúp tại Wembley

Jolie

Member
Sir Alex Ferguson tin rằng Man Utd sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch tại Wembley sau khi vượt qua Aston Villa trong trận CK Carling Cup diễn ra vào tối mai.
Trận đấu với Aston Villa sẽ là trận chung kết thứ 27 của Sir Alex. HLV người Scotland được đánh giá là một trong những chiến lược gia vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Ferguson đã có 17 chiến thắng trong 26 trận chung kết mà ông tham gia làm công tác huấn luyện tại các giải đấu của Scotland, Anh và trên đấu trường châu Âu.
Kì tích của Ngài máy sấy tóc sẽ tiếp tục được nâng lên nếu ông cùng MU vượt qua Aston Villa trong trận CK Carling Cup diễn ra tại Wembley vào tối mai.
“Bạn không thể không vui mừng khi được chơi tại trận chung kết nhưng cách duy nhất để tận hưởng niềm vui tại Wembley là giành chiến thắng. Man Utd đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều năm khi thi đấu ở các trận chung kết. Và chúng tôi sẽ sử dụng những kinh nghiệm để có được để chiến thắng tại Wembley vào ngày mai. Đó là một điều tuyệt vời”, Sir Alex phát biểu trước báo giới.
Mặc dù Carling Cup không được coi trọng như Champions League và Premier League nhưng Alex Ferguson khẳng định ông và các học trò không hề xem nhẹ đối thủ và sẽ tập trung thi đấu để giành được chiếc cúp vô địch.
Chiến lược gia người Scotland cũng cho biết thêm thất bại 1-3 trước Everton cuối tuần trước chỉ là một sự cố đáng tiếc bởi ngay sau đó MU đã có chiến thắng 3 “sao” trước West Ham. Thêm nữa, trận thắng 3-2 trước AC Milan ngay tại San Siro đã chứng minh cho sức mạnh không thể ngăn cản của Quỷ đỏ, điều đó khiến Fergie càng thêm tự tin nghĩ về một cú ăn 3 khi mùa bóng này kết thúc.
Hà Phương
 
Back
Top