Siêu thị Máy Đọc Sách - tablet kindle fire

ngoctan285

Junior Member
5370.jpg


Siêu Thị Máy Đọc Sách Chính Hãng - Maydocsach.Vn

Kindle Touch

Tích hợp công nghệ e-ink than thiện với thị lực người đọc, không gây mỏi mắt khi đọc sách trong thời gian dài. Đồng thời cũng tiết kiệm pin và có thể sử dụng lên tới 2 tháng trong điều kiện không dùng wifi. Bên cạnh đó cấu hình máy được cải thiện, tốc độ lật trang được cải thiện, kích thước và khối lượng khá nhỏ gọn. Công nghệ cảm ứng đa điểm giúp bạn dễ dàng hơn trong các thao tác khi sử dụng. Hỗ trợ các định dạng file như: Kindle (AZW), TXT, PDF, PRC, MOBI, Audible (Audible Enhanced(AA,AAX)), MP3. Với các định dạng file như: HTML, DOC, DOCX, JPEG, GIF, PNG, BMP cần thông qua việc chuyển đổi. Với 8 kích thước chữ cho bạn chọn lựa khi đọc sách phù hợp với thị lực của ban. Bên cạnh đó còn hỗ trợ bạn tra cứu từ điển, ghi chú, đánh dấu,… hỗ trợ nghe nhạc khi đọc sách, nghe đọc giúp bạn luyện anh văn nếu bạn muốn phát triển trình độ tiếng anh. Hỗ trợ wifi cho bạn có thể duyệt web, chia sẻ cho bạn giay dan tuong han quoc bè và người than những cuốn sách, báo, tạp chí,… hỗ trợ bạn cả kho sách thoải mái trải nghiệm. Một chiếc E – reader tuyệt vời đáp ứng cao nhất nhu cầu đọc sách và thư giãn cho bạn những lúc rảnh rỗi, hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt từ sản phẩm mới từ Giấy dán tường Hàn Quốc rẻ nhất Hà Nội amazon ngay hôm nay. Kindle Fire

Thưởng thức cả kho sách, báo, tạp chí,… Đặc biệt là kho sách dành cho trẻ em (children book). Được sử dụng công nghệ chip kép TI OMAP 4 4430 (dual core) cho bạn thao tác nhanh và mượt hơn cùng với màn hình 16 triệu màu kích thước 7 inches và công nghệ IPS sử dụng trên Ipad. Máy khá nhỏ gọn với kích 190 x 120 x 11.4 (mm) nằm lọt trong lòng bàn tay với khối lượng khá nhẹ so với những dòng máy tính bảng hiện nay khoảng 413 (gram), thuận tiện cho di chuyển và sử dụng.



Được sử dụng hệ điều hành Android 2.3 nên bạn có thể thoải mái trải nghiệm kho game và ứng dụng tại amazon. Đáp ứng nhu cầu giải trí và sử dụng ứng dụng của bạn. Khám phá kho phim, nhạc, giay dan tuong han quoc re nhat …. Đơn giản và thoải mái đặc biệt là chương trình TV shows của amazon, mang cả thế giới vào tầm tay của bạn. Hỗ trợ wifi cho phép bạn có thể lướt web, check mail, chia sẻ với mọi người mọi lúc mọi nơi, cùng cảm nhận sự mới lạ với trình duyệt web Amazon Silk. Cùng với công nghệ lưu trữ đám mây, bạn không cần phải lo lắng với không gian lưu trữ vô hạn về phim, nhạc, sách, báo, tạp chí và tài liệu để bạn có thể an tâm mang theo cả kho lưu trữ cho riêng mình mà không phải lo lắng về vấn đề gì cả.

Kindle giay dan tuong han quoc fire có thể hỗ trợ xem các định dạng chuẩn như: AZW, TXT, PDF, MOBI, PRC, Audible (Audible Enhanced (AA, AAX)), DOC, DOCX, JPEG, GIF, PNG, BMP, AAC, MP3, MIDI, OGG, WAV, MP4, VP8. Không những có thể đọc sách một cách tuyệt vời mà còn có thể chơi game, nghe nhạc, xem phim, lướt web, check mail.

Kindle basic - Là sản phẩm mới nhất của amazon, với thiết kế nhỏ gọn và thuân tiện trong việc sử dụng cũng như mang theo khi đi xa. Do đã thay thế giay dan tuong han quoc re nhat ha noi keyboard bằng phím 5 chiều.

- Máy hỗ trợ các định dạng file: PDF, TXT, PRC, AZW, MOBI,các file như: .DOC, HTML, XLS, PPT, ... hình ảnh; PNG, GIF, BMP, JPEG,... thông qua chuyển đổi. Dung lượng lưu trữ khoảng 2GB để bạn có thể lưu trữ khoảng 1500 ebook, thời lượng pin bạn xài có thể lên đến 1 tháng nếu không sử dụng wifi. Kindle keyboard - Với thao tác đơn giản mà việc hỗ trợ đọc sách rất cao. Các bạn có thể tùy chỉnh chế độ đọc sách sao cho thoải mái nhất khi các bạn có thể đọc sách như, cỡ chữ, khoảng cách chữ, khoảng cách dòng, đọc nghe,... Và hỗ trợ nghe nhạc nền khi đọc sách nếu bạn là người yêu đọc sách. Hỗ trợ cho bạn các định dạng: .AZW, .TXT, .PRC, PDF, TXT, .MP3, .JPEG, PNG, .BMP, .GIF, .AA, .AAX, ... Wifi, 3G lướt web đọc tin tức giải trí những lúc bạn không đọc giay dan tuong han quoc re nhat sách. - Bên cạnh đó maydocsach.vn còn có thêm những món đồ xinh xắn và dễ thương cho chiếc kindle của bạn. Cùng trải nghiệm và sử dụng Giấy dán tường Hàn Quốc rẻ nhất Hà Nội thử sản phẩm tại showroom của maydocsach.vn. Hưởng những chế độ ưu đãi và hậu mãi cực lớn của chính hãng tại maydocsach.vn. Nook simple touch

- Tuy là sản phẩm có tuổi đời mới mẻ hơn Kindle 3 nhưng là một trong những sản phẩm khá nổi bật trên thị trường với sự đa dụng về tính năng. Thu gọn kích thước tối đa nhất bằng việc thay thế nút bấm bằng màn hình cảm ứng bằng hồng ngoại và bàn phím ảo, kết hợp với màn hình công nghệ E-ink tạo nên tính năng đặc biệt của nook simple touch, khiến thao tác trở nên đơn giản hơn. - Với kết cấu khá nhỏ gọn, khối lượng nhẹ chỉ nằm lọt trong bàn tay bạn, thật đơn cho việc bạn mang cả kho tài liệu theo bên mình và mang đi bất cứ đâu mà không phải suy nghĩ, lo lắng việc di chuyển. Kho sách của bạn còn có thể lớn hơn khi máy hỗ trợ bạn sử dụng lưu trữ thẻ nhớ ngoài lến đến 32GB.

- Với việc sử dụng hệ điều hành Android 2.1 tạo sự mượt mà trong các Giấy dán tường Hàn Quốc rẻ nhất Hà Nội chức năng của máy, hỗ trợ các định dạng file .Epub, .PDF, .PNG, .JPEG, .BMP và đặc biệt thời lượng pin có thể lên đến 2 tháng, bạn có thể an tâm không phải lo lắng đến việc sạc pin cho máy. - Chiếc máy nhỏ xinh của bạn sẽ được bảo vệ và trang trí đẹp hơn với những phụ kiện tại showroom maydocsach.vn. Có nhiều mẫu mã và màu sắc để các bạn lựa chọn cho chiếc máy của bạn. - Để biết thêm chi tiết sản phẩm, nhận được những hậu mãi và được hỗ trợ kỹ thuât khách hàng có thể ghé qua showroom của maydocsach.vn để được trải nghiệm những thiết bị cực hot hiện nay. 4. Nook color.

- Là thiết bị đọc sách khá đa dụng, cấp cao với việc hỗ trợ cảm ứng đa điểm với màn hình LCD, màn hình 7 inch, thiết kế khá nhỏ gọn. Ký tự và hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét đáng kinh ngạc trên một màn hình với độ phân giải cao đến 1024 x 600 với 169 điểm ảnh/ inch (PPI). Giảm thiểu việc gây chói và tối ưu hóa độ sáng cho việc giay dan tuong han quoc đọc cả trong nhà và ngoài trời. Công nghệ ngược sáng backlit cho phép đọc dễ dàng cả ngày lẫn đêm. - Hỗ trợ định dạng: • EPUB (bao gồm cả không có hoặc có Adobe DRM) • PDF • Các dạng tài liệu khác: XLS, DOC, PPT, PPS, TXT, DOCM, XLSM, PPTM, PPSX, PPSM, DOCX, XLX, PPTX • Đồ họa: JPG, GIF, PNG, BMP • File Audio: MP3, AAC • File Video: MP4 mang lại cho bạn cả thế giới sống động trong thiết bị có kích thước cực nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

- Hỗ trợ việc chia sẻ tài liệu với bạn bè để bạn có thể chia sẻ với bạn bè, người thân những tài liệu bạn muốn.

- Nook color với những đa dụng và chiếc máy nhỏ gọn xinh xắn. Hãy trang trí cho chiếc máy của bạn thêm nổi bật với những phụ kiện tại showroom của maydocsach.vn. Chọn cho mình một sản phẩm vừa ý nhé bạn.

- Cho bạn thế giới của kiến thức, giải trí và nhiều hơn nữa. Hay ghé qua showrrom maydocsach.vn để trải nghiệm sản phẩm và hỗ trợ thêm thông tin giay dan tuong han quoc re nhat ha noi về sản phẩm. Đồng thời nhận những hậu mãi, hỗ trợ khách hàng của maydocsach.vn. _ Các bạn có thể yên tậm trong việc sử dụng máy. maydocsach.vn hỗ trợ những hướng dẫn bằng tiếng việt do maydocsach.vn biên soạn. Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời máy miễn phí cho mọi khách hàng của máy đọc sách có thể thông qua điện thoại, chat online, trực tiếp tại showroom với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, vui vẻ với phương châm: "Đừng hành xử như người bán

hãy suy nghĩ tựa người mua." Đặt hàng ngay tại website maydocsach.vn để:

- Nhận hàng nhanh và l�� những người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm mới chính hãng của Amazon.

- Đảm bảo ổn định giá khi bán, không theo tình trạng giá nóng trên thị trường.

- Vận chuyển hàng hóa tận nơi trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí.

- Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.

- Kho sách với hàng chục ngàn đầu sách luôn được cập nhật cho người dùng.

Hotline liên lạc: 0933 52 62 63 (Gia) – 0938 222 489 (Giang)



Website : - Facebook: Địa chỉ : 149/2 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM Phòng bán hàng: (08).6678.4542 - Phòng kỹ thuật: (08).3602.2406 FAX: 0839252608 Email: -
 
Back
Top