Shin Min Ah “đuổi” mẹ để đưa So Ji Sub về nhà ngủ

KuteJac

Newcaster





Trong tập 8 "Oh My Venus", Shin Min Ah và So Ji Sub đã có cảnh "giường chiếu" đầu tiên.



Tập 8 Oh My Venus đã chứng kiến mối quan hệ của cặp đôi Kim Young Ho (So Ji Sub) – Kang Joo Eun (Shin Min Ah) tiến thêm một nấc mới. Sau nụ hôn ngọt ngào, cặp đôi đã lần đầu có một cảnh "giường chiếu". Tuy chỉ ở mức độ nhẹ nhàng nhưng cảnh quay này cũng khiến cho các fan của So Ji Sub – Shin Min Ah "phát sốt".



shin-min-ah-duoi-me-de-dua-so-ji-sub-ve-nha-ngu-63daa8.gif



Trở lại với đoạn kết tập trước, khi Joo Eun phát hiện ra thân phận giàu có của Young Ho, cô đã rất sốc và bỏ đi. Để bình tâm lại, Joo Eun rời Seoul về nhà ở Dae Gu. Sau phút ban đầu giận dỗi, cô lại bắt đầu nhớ Young Ho và thắc mắc tại sao anh lại chỉ gọi nhỡ cho mình 1 lần, cũng chẳng thèm nhắn tin một câu. Trong lúc Joo Eun đang chán nản thì bất ngờ nhận được điện thoại của Young Ho. Thì ra chàng "bạch mã hoàng tử" đã lặn lội từ Seoul về quê của Joo Eun và đang đợi cô.



shin-min-ah-duoi-me-de-dua-so-ji-sub-ve-nha-ngu-511c4b.jpg



shin-min-ah-duoi-me-de-dua-so-ji-sub-ve-nha-ngu-037494.jpg



Quên hết mọi hờn giận, Joo Eun chạy như bay đến với Young Ho và ôm chầm lấy anh. Họ chính thức làm lành và Young Ho còn kể cho Joo Eun nghe chuyện quá khứ của mình, chuyện anh từng bị bệnh rất nặng khi còn nhỏ, chuyện mẹ anh qua đời và cuộc sống của anh đã từng khó khăn ra sao… Sau đó, không khiến người xem phải thất vọng, Joo Eun mạnh bạo đề nghị Young Ho hãy về nhà… ngủ với mình, với lý do rằng cô lo lắng khi anh mệt mỏi mà phải lái xe đường xa giữa đêm hôm. Young Ho đã nói đùa rằng để đưa anh về nhà, Joo Eun cả gan "đuổi" mẹ đến ở với em trai.



shin-min-ah-duoi-me-de-dua-so-ji-sub-ve-nha-ngu-1c29bd.jpg



shin-min-ah-duoi-me-de-dua-so-ji-sub-ve-nha-ngu-dba4bb.jpg



Kết quả, cặp đôi đã đem tới cho khán giả một cảnh "giường chiếu" vô cùng hài hước. Joo Eun và Young Ho nằm cạnh nhau nhưng chỉ nắm tay. Khi Young Ho "làm tới" quay sang ôm Joo Eun thì cô lại ngượng ngùng quay lưng về phía anh. Cảnh "giường chiếu" này kết thúc bằng việc Joo Eun lăn ra ngủ, vừa ngủ vừa… ngáy còn Young Ho lên đường trở về nhà, không quên gửi lại cho cô lời nhắn uống thuốc đầy đủ.



shin-min-ah-duoi-me-de-dua-so-ji-sub-ve-nha-ngu-ee42c4.jpg



shin-min-ah-duoi-me-de-dua-so-ji-sub-ve-nha-ngu-a6a05a.jpg



shin-min-ah-duoi-me-de-dua-so-ji-sub-ve-nha-ngu-177079.jpg



Oh My Venus tập 8: Cảnh "giường chiếu" của Joo Eun – Young Ho



Bên cạnh câu chuyện đáng yêu của cặp đôi nhân vật chính, trong tập 8 Oh My Venus, thân phận John Kim của Young Ho có khả năng bị bại lộ khi Im Woo Sik đang điều tra về John Kim và phát hiện ra những manh mối đầu tiên có liên quan đến Young Ho. Nếu thân thế John Kim bị phát hiện, điều này có thể trở thành bằng chứng chống lại việc Young Ho nắm quyền điều hành tập đoàn vì các cổ đông chỉ đặt niềm tin vào một gia đình truyền thống danh giá. Họ sẽ không chấp nhận lãnh đạo tập đoàn của mình là một huấn luyện viên hình thể từng dính scandal hẹn hò lăng nhăng.



shin-min-ah-duoi-me-de-dua-so-ji-sub-ve-nha-ngu-3034d7.jpg



shin-min-ah-duoi-me-de-dua-so-ji-sub-ve-nha-ngu-bb8acc.jpg



Tập 8 Oh My Venus kết thúc bằng tình huống Joo Eun trở về nhà chung, cô thấy tuyết bắt đầu rơi và định gặp Young Ho để rủ anh thực hiện lời hứa đi dã ngoại. Thế nhưng cô tìm khắp nhà mà không thấy Young Ho đâu. Cuối cùng, Joo Eun chủ động vào phòng của Young Ho, cô bị sốc khi nhìn thấy cảnh tượng Young Ho đang ngồi một mình trong phòng, với gương mặt đầm đìa mồ hôi vì đau đớn. Dường như đầu gối của anh lại bị đau trở lại mặc dù trước đó, bác sĩ đã khẳng định rằng căn bệnh ung thư của Young Ho đã khỏi tới 99%. Tập phim kết thúc ở đây khiến khán giả vô cùng lo lắng cho sức khỏe của nhân vật nam chính.



shin-min-ah-duoi-me-de-dua-so-ji-sub-ve-nha-ngu-9f63d1.jpg



shin-min-ah-duoi-me-de-dua-so-ji-sub-ve-nha-ngu-28c254.jpg



 Theo HNguyen / Trí Thức Trẻ











 
Back
Top