serum làm hồng vùng kín tại nhà ?

duchuyckc001

New member
CÂU HỎI
Chào bác sĩ, em được bạn giới thiệu serum làm hồng Vùng kín prettiean rất tốt, Vùng kín của em bị thâm nhiều lắm a, em muốn cải thiện nhưng vẫn chưa biết có nên sử dụng serum không. Bác sĩ cho em lời khuyên với ạ. Em cảm ơn.(Hoàng Ánh - Đà Lạt)
Trả lời:
Chào bạn Hoàng Ánh, chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin trả lời bạn như sau:
Không chị em nào không muốn sở hữu cặp Vùng kín trắng hồn quyến rũ. Nhưng không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban tặng điều đó. Đặc biệt, sau khi sinh với sự thay đổi về cơ địa và cho con bú, cặp Vùng kín của phụ nữ trở nên thâm đen hơn, phai mất màu hồng.
Để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em đã nhắm mắt làm liều sử dụng các loại kem bôi hay thuốc uống với lời khen của người bán, điều này đen lại sự nguy hiểm và tốn kém, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này, thậm chí còn có nguy cơ bị nhiễm trùng hoại tử.1. Serum làm hồng Vùng kín Prettiean:

Serum làm hồng vùng kín prettiean là sản phẩm của Pháp. Được quảng cáo với chức năng làm giảm lượng sắc tố, giữ ẩm cho da trở lên tươi tắn hơn một cách tự nhiên, điều chỉnh và cải thiện những vùng da bị sẫm màu hoặc thâm đen. Vùng được thoa sẽ có dấu hiệu cải thiện chỉ sau 2 tuần sử dụng.
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý:
Loại serum làm hồng Vùng kín prettiean này bạn cần chắc chắn mua đúng hàng chính hãng, vì trên thị trường có nhiều sản phẩm trôi nổi, hàng nhái kém chất lượng với giá rẻ hơn nhiều.
>>>>> Xem thêm : Xông làm hồng vùng kín bằng dược liệu tự nhiên ?
Trước khi sử dụng bạn nên tham vấn ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để xem các thành phần của serum có thích hợp với cơ thể ban không, tránh các trường hợp dị ứng trái chiều.
Bạn cần kiên trì sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn của bác sĩ sau thời gian dài, mới đo được hiệu quả của sản phẩm.
Vùng kín là bộ phận nhạy cảm nên bạn hãy hết sức cẩn thận khi lưa chọn đúng phương pháp an toàn để cải thiện tình trạng thâm nhé!
Dịch vụ làm hồng Vùng kín hiệu quả, nhanh chóng

Vùng kín là một trong những cơ quan chịu tác động nặng nề của quá trình sinh đẻ và yếu tố lão hóa dẫn đến tình trạng đầu Vùng kín giãn dài, nhăn nheo, thâm đen gây mất thẩm mỹ và giảm cảm giác hưng phấn trong quan hệ vợ chồng. Bệnh Viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã được chuyển giao công nghệ làm hồng Vùng kín không phẫu thuật bằng phương pháp laser công nghệ cao của Mỹ. Với năng lượng trẻ hóa chuyên sâu, công nghệ laser giúp đánh bật các sắc tố thâm đen, kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn, thu nhỏ quầng vú, cải thiện rõ rệt tình trạng đầu Vùng kín giãn dài.
se-khit-vung-kin-8-1.jpg

Ưu điểm:
Công nghệ laser là phương pháp duy nhất cho đến hiện nay giúp thu nhỏ, làm hồng Vùng kín không phẫu thuật.
Chỉ cần thực hiện 1 lần, thời gian thực hiện khoảng 20 phút, hoàn toàn không sưng đau, bạn có thể sinh hoạt bình thường sau điều trị
Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, làm hồng Vùng kín bằng laser đảm bảo an toàn, không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở đầu vú, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và quá trình cho con bú sau này.
Vì vậy, không cần phải phẫu thuật, không cắt may đau đớn, chỉ một lần thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, kết quả mang lại là đầu Vùng kín có màu hồng, mịn màng và nhỏ nhắn như thiếu nữ, đáp ứng đúng ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ.
>>>>>>>>>> Nguồn bài viết : serum làm hồng vùng kín
 
Back
Top