Serbia triệu tập đội hình

Jolie

Member
HLV ĐT Serbia, Radomir Antic vừa khiến rất nhiều người bất ngờ khi gọi trở lại tiền vệ Bosko Jankovic để chuẩn bị cho trận giao hữu với Algeria vào thứ Tư tới.
Do dính chấn thương đầu gối, Jankovic mới chỉ chơi duy nhất một trận cho Genoa kể từ đầu mùa . Quyết định triệu tập tiền vệ 25 tuổi này chủ yếu do phong độ ấn tượng trong màu áo Rossoblu trong mùa giải trước, và đây sẽ là cơ hội cuối cùng cho cựu cầu thủ Palermo gây ấn tượng trước Radomir Antic để chiến lược gia 61 tuổi này điền tên anh vào danh sách những cầu thủ đến Nam Phi sau đây 3 tháng nữa.
zsafi1267241405.jpg
Trong những cái tên còn lại thì đáng chú ý nhất chính là Zeljko Brkic. Đây là lần đầu tiên thủ thành trẻ của Vojvodina Novi Sad được gọi vào ĐTQG và nếu thể hiện được mình, anh sẽ được bắt dự bị cho Vladimir Stojkovic (Wigan) tại World Cup 2010.
Dù chỉ mới bình phục chấn thương và vẫn gặp rắc rối về thể lực nhưng trung vệ Nemanja Vidic của Manchester United và đội trưởng Dejan Stankovic cũng được gọi lên tuyển để tham dự trận giao hữu với Algeria.
Tại World Cup 2010, Serbia nằm ở bảng D, một bảng đấu khá khó khăn với sự góp mặt của Australia, Ghana và Đức.
Danh sách cụ thể:
Thủ môn: Vladimir Stojkovic (Wigan), Zeljko Brkic (Vojvodina Novi Sad)
Hậu vệ: Branislav Ivanovic (Chelsea), Antonio Rukavina (Munich 1860), Nemanja Vidic (Manchester United), Neven Subotic (Borussia Dortmund), Aleksandar Lukovic (Udinese), Aleksandar Kolarov (Lazio), Ivica Dragutinovic (Sevilla)
Tiền vệ: Dejan Stankovic (Inter Milan), Nenad Milijas (Wolverhampton), Gojko Kacar (Hertha Berlin), Zdravko Kuzmanovic (Stuttgart), Radosav Petrovic (Partizan Belgrade), Bosko Jankovic (Genoa), Milos Krasic (CSKA Moscow), Zoran Tosic (Koeln), Milos Ninkovic (Dynamo Kiev), Milan Jovanovic (Standard Liege)
Tiền đạo: Nikola Zigic (Valence), Danko Lazovic (PSV), Marko Pantelic (Ajax), Dejan Lekic (Red Star Belgrade)
Bảo Bình
 
Back
Top