SAU 17 NĂM CHỊ NGUYỆT" THẢO MAI' QUAY LẠI MÀN ẢNH FACEBOOK VỚI AVATAR ĐỘC VÀ CHẤT

hoanglankhue

New member
Sau 17 năm với bộ phim " phía trước là bầu trời", chị nguyệt ' thảo mai' đã quay lại màn ảnh avatar độc. Với ảnh chế cực độc về cô giáo chuyên dạy bí kíp " thảo mai". Nhưng chính xác, chúng ta gọi nguyệt thức thời, vì chị đi trước thời đại 20 năm. Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh dân mạng chế cực độc về cô giáo nguyệt:

chị-nguyệt-4.jpg


chị-nguyệt-6.png

ảnh avatar độc
Vẫn nhớ ánh mắt sắc lẹm Nguyệt liếc nhìn mẹ bạn trai dù 1 giây trước vẫn đang nở nụ cười hoa hậu thân thiện, vẫn nhớ trình độ "nhảy số" nói dối nhanh như lật bánh tráng và những màn kịch tự biên tự diễn tài tình không kể đâu cho hết, Nguyệt khiến người ta sởn da gà vì những pha lật mặt được xếp vào hàng đỉnh cao, kinh điển. Bởi vậy nên dù là Nguyệt của 17 năm trước hay là Nguyệt của hiện tại thì cũng khó lòng tránh khỏi tình cảnh bị dân tình ghét bỏ, ném đá. Họ chê Nguyệt người đâu mà quá lươn lẹo, toan tính, họ sợ hãi vì không biết ra ngoài đời liệu có xui xẻo "dính phải" một cô nàng "bản sao thảo mai" của Nguyệt không nữa. Chính ánh mắt đó bao người liên tưởng đến cô giáo chửi học sinh của mình là óc lợn trong thời gian gần đây. Và từ sự liên tưởng độc đáo đó vài bộ ảnh chế avatar độc của chị nguyệt và cô giáo tiếng anh ra đời.

chị-nguyệt-2.jpg

chị-nguyệt-3.jpg

chị-nguyệt-1.jpg

Đây chính là ánh mắt sắc lẹm, một hình ảnh để đời của chị nguyệt thảo mai.
chị-nguyệt-5.png

ảnh avatar thảo mai của chị nguyệt
Nguyệt còn là người tiên phong và đánh dấu "bản quyền" cho những cụm từ "thảo mai", hay thậm chí còn vượt cả đẳng cấp thảo mai là "thảo nguyệt" cùng những chiêu trò "thả thính" đảm bảo 100% cá mắc câu. Quả không ngoa khi nói cô Nguyệt đã đi trước thời đại gần 20 năm. Có lẽ, từ hôm nay, cư dân mạng phải mau mau gọi cô Nguyệt với cái tên mới - "Nguyệt thức thời" đi thôi.
Ngẫm lại, Nguyệt nhờ cái tài khéo ăn khéo nói mà vừa được lòng mẹ bạn trai, lại luôn duy trì được hình ảnh hoàn hảo trong mắt mọi người. Chỉ bằng vài câu hỏi thăm đá đưa, Nguyệt dễ dàng nhờ vả xin việc mà chẳng tốn lấy một giọt mồ hôi. Gọi Nguyệt thảo mai cũng đúng, nhưng nếu nhìn khách quan thì chẳng có ai nhạy bén và thông minh bằng Nguyệt. Nguyệt biết cách khiến người khác tự nguyện và vui lòng làm mọi thứ vì mình, Nguyệt biết tận dụng cơ hội và các mối quan hệ để tự thúc đẩy cho bản thân. Thế nên, hiện nay chị nguyệt được nhiều các bạn trẻ yêu mém đến vậy, vì chị quá thức thời. Ảnh avatar độc của chị được nhiều bạn trẻ để làm hình ảnh đại diện trang cá nhân của mình
chị-nguyệt-8.jpg

chị-nguyệt-9.jpg

Bạn là fan của chị nguyệt, bạn thích ảnh chế nào của chị nguyệt, hãy cho chúng tôi biết nhé?

Xem thêm: Hình avatar dễ thương của các em bé không thể cưỡng lại



 
Back
Top