Sao đọ mùi hương cơ thể

Jolie

Member
Nếu trong những thập kỷ trước, chỉ nữ diễn viên huyền thoại Elizabeth Taylor là người duy nhất cho ra đời sản phẩm nước hoa mang tên mình, thì lúc này đây, bà phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt của nhiều đối thủ xứng tầm.

Họ là những ngôi sao ca nhạc, điện ảnh và sao của những show truyền hình, họ cho ra đời những sản phẩm nước hoa mang tên mình. Mỗi người đều tìm cho mình một nét đặc trưng, sau đó biến nó thành hương vị và tung ra thị trường. Vậy ai là người bạn muốn chọn ?

Beyoncé Heat

75nuochoasao1.jpg



Beyoncé Knowles đã tung ra dòng sản phẩm nước hoa Heat của mình vào tháng 2 năm 2010. Heat được bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng bán lẻ Macy’s và nó đã lập kỷ lục về doanh số bán ngay trong tháng đầu tiên.

Eva của Eva Longoria

75nuochoasao5.jpg


Eva cho biết mình bị dị ứng với tất cả các mùi nước hoa và chính điều đó đã giúp cô nảy ra ý định cho ra đời dòng sản phẩm nước hoa của riêng mình. Dòng nước hoa này sẽ mang mùi hương đặc trưng của cô nàng. Eva gọi đó là “ngày mùi hương” để nhấn mạnh đến cảm giác tươi mát mà dòng nước hoa này có thể mang lại cho người dùng. Cô cho biết, khi dùng nó bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn giống như đứng dưới vói hoa sen vậy.

Lolavie của Jennifer Aniston

75nuochoasao4.jpg


Aniston cho biết, Lolavie được chọn là nhãn hiệu cho dòng nước hoa của Aniston xuất phát từ những lý do thầm kín và vì thể mà cô không thể chia sẻ với ai về việc tại sao lại chọn nó. Theo dự đoán của nhiều người thì nó chắc chắn có liên quan đến Prad Pitt. Lolavie sẽ được ra mặt tại Anh vào tháng 6 năm 2010.

Inspire của Christina Aguilera

75nuochoasao3.jpg


Thực tế thì các dòng sản phẩm của Christina Aguilera đã được tung ra ở nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, ở Mỹ cô chỉ tung ra dòng sản phẩm Inspire. Inspire mang hương thơm của trái cây và được bán độc quyền tại Macy’s.

Siren của Paris Hilton

75nuochoasao2.jpg


Paris Hilton đang giữ vị trí số 1 về số lượng dòng sản phẩm nước hoa mang tên mình được tung ra thị trường. Cho đến nay, cô nàng đã có tới 6 nhãn hiệu nước hoa của riêng mình và gần đây nhất là Siren mang hương vị của hoa.

75nuochoasao6.jpg


Paris cũng đạt được rất nhiều thành công với các dòng sản phẩm như Paris Hilton, Just Me, Heiress, Can Can và Fairy Dust.

Power của 50 Cent

75nuochoasao7.jpg


Trò chơi nổi tiếng với “hương thơm” không chỉ dành cho phụ nữ. Ngôi sao nhạc Rap, 50 Cent cũng đã cho ra đời dòng sản phẩm nước hoa của riêng mình, Power, vào cuối năm 2009 tại một loạt các cửa hàng bán lẻ. Dòng sản phẩm này được giới thiệu khá ấn tượng khi nó được biết đến với sologan “Mùi của thành công”.

Hearbreaker của Jena

75nuochoasao8.jpg


Cựu ngôi sao của các bộ phim X, Jena Jameson đã tung ra dòng sản phẩm nước hoa có hương vị của sự “Gợi cảm và nóng bỏng” vào đầu năm 2009, với nhãn hiệu Hearbreaker của Jena.

Leona Lewis

75nuochoasao9.jpg


Là một người yêu động vật và ăn chay, cô nàng đã đưa mùi hương đặc trưng của tình yêu đó vào dòng sản phẩm nước hoa mang tên cô Leona Lewis. Dòng sản phẩm này được tung ra thị trường vào tháng 7 năm 2009 với sologan “Hương thơm của đạo đức”. Tuy nhiên, rất tiếc cho những người hâm mộ Leona tại Mỹ khi dòng sản phẩm không được phát hành tại đây.

L của Gwen Stefani

75nuochoasao10.jpg


Hương thơm “Nhẹ nhàng và tươi mát” của Gwen đã có một sự khởi đầu ấn tượng về doanh số bán khi được tung ra lần đầu tiên vào năm 2007. Có lẽ đạt được thành công này chính là nhờ chiến dịch quảng cáo sốc của Gwen khi công mạnh dạn tuyên bố “Tôi muốn các bạn ở trong tôi”.

Pure Brilliance của Celine Dion

75nuochoasao11.jpg


Dù là một ca sĩ người Canada nhưng Dion cũng tham dự vào trò chơi hương vị của các Sao Hollywood. Dion đã có hàng loạt các dòng nước hoa với giá cả phải chăng bán tại các cửa hàng thuốc và mới đây cô nàng đã cho ra đời dòng nước hoa Pure Brilliance. Dòng sản phầm này đang được kỳ vọng sẽ trở thành “hit” khi doanh số bán ra trên toàn cầu trong tháng đầu tiên lên tới 850 triệu đô la.

Precious Jewel của Ashanti

75nuochoasao12.jpg


Giữa thập niên 2000, Ashanti đã cho ra đời dòng sản phẩm nước hoa mang tên Precious Jewel. Có thể sự nghiệp âm nhạc của cô vẫn dậm chân tại chỗ những nhãn hiệu nước hoa của cô nàng lại nhận được những phản hồi tích cực của người tiêu dùng.

Curious của Britney

75nuochoasao13.jpg


Thật khó tin khi dù ở trong tình trạng bất ổn về lối sống (điển hình là hành động cạo trọc đầu của cô nàng) và các dòng sản phẩm được tung ra thị trường nhờ một thoả thuận cấp phép mà lại có thể tồn tại trên thị trường lâu đến như thế.

Carlos của Carlos Santana

75nuochoasao14.jpg


Nhạc sĩ huyền thoại Carlos Santana dường như cần một mùi thơm hợp với dòng nhạc của mình. Chính vì vậy, mà Ông đã cho ra đời dòng nước hoa nhãn hiệu Carlos. Khi thực hiện chiến dịch quảng bán trên mạng Amazon ông cho biết “Cái gì thể hiện gia vị của tôi, đó chính là Carlos”.

Halle của Halle Berry

75nuochoasao15.jpg


Nữ diễn viên dành được giải Oscar đã tung ra dòng nước hoa với có hương vị “Hiện đại và huyền bí phương Đông” năm 2009. Ngay sau khi dòng sản phầm này được tung ra, nó đã được các fan của Halle đón nhận nồng nhiệt.

Black Star của Avril Lavigne

75nuochoasao-16.jpg


Ca sĩ nhạc pop Avril Lavigne dù chưa có được một bài “hit” nào trong năm nay nhưng điều đó cũng chẳng làm cô phải phiền lòng. Dòng sản phầm Black Star của cô đã làm nên một hiện tượng khi được tung ra trên khắp thế giới. Dường như rất nhiều bạn trẻ muốn có mùi hương giống Avril Lavigne.

Lê Anh
Theo Zimbie
 
Back
Top