Sữa ong chúa trị bệnh biếng ăn ở trẻ em

raovatvip06

Junior Member
/ 7
12.png
12.png
12.png
12.png
12.png
Xem kết quả:
Tuyệt vời Bình thường



425.jpg
Sữa ong chúa có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng bao gồm 22 loại axit amin cần thiết cho hoạt động của cơ thể và các Vitamin quan trọng như B1, B2, B5, B6, B12, biotin, inositol, choline.


Sữa ong chúa cũng có một số lượng nhỏ của vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết.


Bác sĩ Roger J. William, một trong những nhà sinh hóa học được tôn trọng nhất, cho thấy sữa ong chúa là chất giúp sự tăng trưởng và phát triển của con Ong Chúa làm cho nó lớn hơn ong thợ 40-60% và sống lâu hơn đến 40 lần. Trong thí nghiệm của bác sĩ Williams, ông đã thí nghiệm bằng cách cung cấp sữa ong chúa hằng ngày cho đối tượng thí nghiệm của ông và kết quả là ông đã kéo dài đời sống của vật thí nghiệm 18%, điều này tương đương với 13 năm dài thêm trong thời hạn đời sống con người.


Với các chất bổ thiên nhiên hoàn hảo cô đọng trong một dung dịch đậm đặc, tác dụng tuyệt vời của sua ong chua trong việc trị liệu, bồi dưỡng cơ thể không có gì là thần kỳ. Điều này đã được các khoa học gia minh chứng bằng các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, và vô số trường hợp trên cơ thể con người.


Hiện nay, bệnh biếng ăn thường xảy ra ở trẻ em khiến các ông bố bà mẹ rất lo lắng. Sữa Ong Chúa có chứa đầy đủ các chất bổ dưỡng, sinh tố, khoáng chất, các chất đạm cần thiết cho cơ thể là thức ăn thiên nhiên lý tưởng có thể dùng như thực phẩm bổ túc cho trẻ em giúp trẻ ăn ngon, chóng lớn và phát triển đầy đủ.


MUA SỮA ONG CHÚA

Giá bán: 150.000 VNĐ/1 hũ 100g


Địa chỉ: 2/269, Đường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội


Hotline: 0985 894 954/0982 066 007


Phương thức thanh toán:


1. Thanh toán bằng tiền mặt tại nơi nhận hàng


2. Thanh toán bằng chuyển khoản liên hệ tại đây


* Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội cho khách hàng mua từ 200g trở lên và trong vòng 7km


* Ngoài khu vực trên chúng tôi sẽ thu thêm phí vận chuyển tùy khoảng cách mà khách hàng yêu cầu
 
Back
Top