Sử dụng lông mi giả, dễ hay khó?

Jolie

Member
Make-up cho đôi mắt là một thủ thuật. Xinh xinh xin giới thiệu đến bạn kinh nghiệm của những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp để gắn lông mi giả hiệu quả và tiết kiệm thời gian và tiền bằng cách tái sử dụng lông mi giả của bạn thêm một lần nữa!Các bạn hãy lưu ý - lông mi giả thời trước thường chỉ được dùng vào các bữa tiệc đêm, nhưng ngày nay, lông mi giả đã khá phổ biến. Với hướng dẫn tiện dụng này, bạn có thể dễ dàng sử dụng lông mi giả hằng ngày để bạn thật xinh đẹp và quyến rũ.

20101012232333-12.30.jpg


Lông mi giả khiến đôi mắt bạn đẹp hơn

Làm thế nào để gắn lông mi giả?

1. Luôn luôn chuốt mascara cho hàng mi của bạn trước khi gắn lông mi giả. Bằng cách này bạn có thể tái sử dụng lông mi giả.

2. Tiếp theo, bạn có thể sử dụng một bút chì hoặc kẻ chì nước để làm lớp lót cho hàng mi của bạn.

3. Lấy lông mi giả ra khỏi hộp và thoa thật nhẹ nhàng keo dính lên mặt thẳng của mi với độ chính xác cao. Hãy cẩn thận, bạn không nên sử dụng keo dán quá nhiều!

4. Bạn nên chờ khoảng năm giây để keo dính có tác dụng.

5. Bắt đầu từ góc trong của mắt, bạn cuộn lông mi giả cong theo chiều lông mi của bạn, nhấn xuống cuối đuôi mắt.

6. Để lông mi giả được chắc chắn, hãy đảm bảo keo dính bạn chuốt lên lông mi giả phải thật thẳng và trơn tru. Nếu bạn không có bàn chải chuyên dụng để phủ keo dán hãy sử dụng một cái tăm hoặc tăm bông để thoa keo lên chiếc mi giả của bạn.

20101012232333-12.29.jpg


Bạn nên nhẹ nhàng và khéo léo khi gắn mi giả

Làm thế nào để loại bỏ lông mi giả sau một ngày trang điểm?

Vào cuối ngày, chỉ cần kéo lông mi giả của bạn nhẹ nhàng từ góc di chuyển vào bên trong và bên ngoài sau đó lôi chiếc lông mi giả ra. Luôn luôn lưu trữ lông mi gải trong những hộp chuyên dụng của nó để giữ hình dạng của lông mi giả và có thể tái sử dụng đối với những chiếc lông mi đắt tiền. Khi bạn đã sẵn sàng để dùng lại chúng một lần nữa, lấy chúng ra khỏi hộp lưu giữ, dùng một chiếc tăm bông thấm nước ấm rồi lau từ từ qua keo khô. Bạn nên nhớ không bao giờ ngủ trong tình trạng vẫn gắn lông mi giả trên mắt của bạn – rất có thể bạn sẽ thức dậy với đôi mắt không thể mở ra.

20101012232333-12.34.jpg


Bạn không nên đi ngủ khi vẫn gắn mi giả





ngoi sao
 
Back
Top