Sử dụng đá tự nhiên trong kiến trúc biệt thự 2 tầng hiện đại

minhminh

Member
Hiện nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn đá tự nhiên ốp tường cho những căn biệt thự hiện đại nhằm thổi một làn gió mới cho nền kiến trúc Việt Nam. Đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp vừa mộc mạc vừa hiện đại kết hợp với kính và màu sắc ngoại thất mang đến một tổng thể kiến trúc khác biệt hoàn toàn. Nếu bạn cũng đang có ý tưởng thiết kế ngoại thất với đá tự nhiên thì hãy tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại bên dưới nhé.

Biệt thự 2 tầng đẹp với đá tự nhiên sử dụng toàn bộ mặt tiền

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng này có thiết kế mặt tiền đẹp mắt và vô cùng cuốn hút. Đó là bởi KTS đã sử dụng những mảng tưởng ốp đá tự nhiên lớn cho toàn bộ mặt tiền tầng 1. Đá sử dụng có màu vàng nhạt khá biệt, và những bức tường gạch xung quanh cũng được sơn với tông màu vàng nâu tạo nên sự thống nhất về màu sắc cho kiến trúc ngoại thất.

biet-thu-2-tang-sang-trong-voi-da-tu-nhien-1.jpg


Loại đá tự nhiên được sử dụng cho mặt tiền biệt thự 2 tầng đẹp có độ bền cao, màu sắc ấn tượng, kết cấu, ít bị suy thoái hay ít khi bị bảo trì. Tuy nhiên người KTS không lạm dụng sử dụng toàn bộ đá tự nhiên cho mặt đứng mà chỉ sử dụng vài vách tường để nhấn nhá. . Ý tưởng này giúp làm nổi lên phần quan trọng của ngôi nhà, khiến thiết kế không bị đơn điệu.

Nét hiện đại của không gian mở tạo nên sự thanh thoát, thoải mái cho không gian biệt thự. Bất cứ vị trí nào đều có thể ngắm được khung cảnh bên ngoài với hệ thống cửa kính trong suốt. Những khung cửa được sơn đen vô tình trở thành điểm nhấn tương phản về màu sắc.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt
 
Back
Top