Sếp ông thích… trộm đồ lót

N

nikki

Guest
Có những ông sếp vẻ bề ngoài thì đàng hoàng, đứng đắn nhưng bên trong lại ẩn chứa những thói xấu xa. Bạn sẽ xử trí thế nào khi biết sếp nam của mình có sở thích… sưu tập đồ lót phụ nữ? Thành viên trên một diễn đàn chia sẻ, phòng cô có gần [...]

[h=2]Có những ông sếp vẻ bề ngoài thì đàng hoàng, đứng đắn nhưng bên trong lại ẩn chứa những thói xấu xa. Bạn sẽ xử trí thế nào khi biết sếp nam của mình có sở thích… sưu tập đồ lót phụ nữ?[/h]Thành viên trên một diễn đàn chia sẻ, phòng cô có gần 40 nhân viên, trong đó có 6 nữ. Trong số những nhân viên nữ thì cô là người có trình độ và năng lực nhất, phụ trách riêng một mảng và khá hợp tính với một sếp nam tên T.P. (ông này còn trẻ, mới 35 tuổi). Ông P. rất hay quát mắng nhân viên, nhưng rồi nói xong thì đâu lại quên đấy và cũng khá tốt với nhân viên.
Từ trước cô vẫn luôn nghĩ ông P. là người tốt tính, có gia đình hạnh phúc bởi vợ ông cũng là một phụ nữ thành đạt, có nếp có tẻ, thu nhập cao, bao nhiêu người mơ ước.
Tuy nhiên, một hôm đi ăn với mấy người bạn, những người này ngày xưa ở cùng khu tập thể với ông P., cô được biết một bí mật động trời về sếp mình. Ông là người mắc bệnh nghiện đồ lót phụ nữ, đánh cắp đồ lót của hầu hết chị em ở trong khu tập thể, trong đó bạn cô cũng là nạn nhân.
Mấy người bạn cô kể là sau khi lấy đồ lót của phụ nữ về, ông sẽ hôn hít, thậm chí làm tình lên vật phẩm lấy được, rồi trả về vị trí cũ. Bây giờ ông ấy đã chuyển ra khỏi khu tập thể đó (sự việc xảy ra cách đây 3-4 năm, có người chứng kiến và cảnh cáo).
Cô nghe bạn nói mà ghê sợ và vô cùng thất vọng. Không ngờ ông sếp đạo mạo thét ra lửa của mình lại là con người như vậy. Từ trước, ông vẫn đối xử tốt và niềm nở với cô, lại còn hay kêu cô vào phòng làm việc tán gẫu hàng tiếng đồng hồ. Giờ cô không biết phải đối xử thế nào với ông sếp của mình.
Một cô gái khác cũng rơi vào tình cảnh trớ trêu khi có một ông sếp có sở thích quái dị là thích sưu tập đồ lót phụ nữ.
sep-ong-thich-trom-do-lot.jpg

Với ngoại hình khá bắt mắt, khuôn mặt dễ thương, Lan Hương dễ dàng được tuyển dụng vào vị trí thư ký ở một công ty có tiếng. Sếp của cô là một người đàn ông ngoại tứ tuần trông khá đạo mạo, thân tình, cởi mở với nhân viên. Anh ta cũng có một cuộc sống gia đình khá viên mãn với vợ đẹp và 2 đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn, học giỏi.
Tuy mới vào làm chưa đầy 2 tháng, nhưng Lan Hương được sếp khá cưng chiều. Anh ta tỏ ra tốt bụng khi hướng dẫn nhiệt tình cho Lan Hương những việc cô chưa quen và chưa thấy khi nào trách mắng cô trong công việc dù có lần cô cũng mắc lỗi. Những lúc rảnh rỗi, anh ta còn chủ động hỏi thăm gia đình, cuộc sống riêng tư của cô. Cũng có lúc anh ta còn tán chuyện vui vẻ. Bởi vậy mà Lan Hương cũng cảm thấy quý mến anh ta.
Thế nhưng gần đây Lan Hương cảm thấy sếp của mình có “vấn đề” khi liên tục có những hành động khiến cô giật thót tim. Anh ta luôn tìm cách cầm lấy tay Lan Hương thật lâu khi cô chuyển tập tài liệu hay vờ như vô tình đặt tay lên đùi cô hoặc tìm cách chạm tay vào những chỗ nhạy cảm của cô…
Có lần, khi đang chat, anh ta còn buông ra một câu bâng quơ như lạc chủ đề: “Anh nhìn thấy quần chip của Hương màu đỏ”, khiến cô phải đỏ mặt. Thậm chí có lần anh ta còn gửi cho Lan Hương đường link ảnh đồ ‘chip’ và nói rằng: “Em mặc mấy bộ đồ* lót* này chắc đẹp đấy. Giá mà anh được ngắm em mặc nhỉ?” khiến cô phải tắt vội vì xấu hổ và sợ.
Lan Hương còn cảm thấy sốc hơn nữa khi một lần tình cờ phát hiện trong máy tính cá nhân của ông sếp mình hình ảnh những chiếc quần áo ‘chip’ của phụ nữ. Thì ra anh ta có sở thích sưu tập đồ lót phụ nữ. Đến lúc này Lan Hương thật sự thấy sợ và đang tính chuyện rời khỏi ông sếp có sở thích quái dị này.
Bác sĩ Trần Duy Tâm, Bệnh viện Tâm thần TP HCM cho biết, những người có sở thích ăn cắp đồ lót của chị em thường mắc bệnh*rối loạn tình dục*dạng bất bình thường với đồ vật. Người mắc bệnh này chủ yếu là nam giới, chỉ có cảm xúc thăng hoa tình dục khi mặc những đồ lót này hoặc chỉ đơn giản là cầm, đụng nhẹ, cọ xát vào đồ lót nữ. Đồ lót khiến họ thích thú hơn so với thể xác chị em.
Nguyên nhân mắc bệnh thường do nam giới bị đổ vỡ, trục trặc trong quan hệ tình dục với phái yếu vì bị áp lực, căng thẳng. Họ không thể đạt đến đỉnh khi chăn gối với người tình. Vì vậy, đồ lót – vốn là vật vô tri vô giác, sẽ khiến họ tự tin vì có thể điều khiển theo ý muốn của mình. Từ đó, họ cầm đồ lót nữ để tưởng tượng ra chuyện chăn gối.
Ngoài đánh cắp đồ lót, một số đàn ông còn “sưu tầm” quần áo, bít tất, giày dép… của phụ nữ làm đối tượng thỏa mãn tình dục. Phần lớn người mắc bệnh này có sự tôn thờ đồ vật một cách thần bí từ bé hoặc bị tổn thương trong tình yêu, khó khăn khi thiết lập hoặc thỏa mãn quan hệ yêu đương với người khác giới.
Đa số các trường hợp bắt đầu từ tuổi thiếu niên. Những bệnh nhân này cần được điều trị, cơ bản nhất vẫn là điều trị tâm lý nhằm khôi phục lại cảm xúc bình thường với phụ nữ, giúp họ không trốn chạy trong thế giới đồ vật, cảm thấy tự tin với người khác giới trở lại.
 
Back
Top