Sơ mi nam công sở lịch lãm, sang trọng

1001hacgiay

Junior Member
Ao so mi Nam là một loại trang phục hiện đại, rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác mà không mất nhiều thời gian, còn góp phần làm cho người mặc trẻ trung, lịch sự và tạo ấn tượng đẹp trước đồng nghiệp, đối tác.
Ao so mi Nam đã trở thành một trang phục không thể thiếu nhất là dành cho nam giới

Ao so mi Nam là một loại trang phục hiện đại, rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác mà không mất nhiều thời gian, còn góp phần làm cho người mặc trẻ trung, lịch sự và tạo ấn tượng đẹp trước đồng nghiệp, đối tác.

Nếu có phom chuẩn, hãy chọn những chiếc Ao so mi Nam có dáng hơi body, sẽ rất nam tính và trẻ trung. Còn nếu bạn hơi "nặng ký" nên chọn áo rộng rãi và thoải mái một chút, kẻ sọc là sự lựa chọn tốt nhất.

13378.jpg


Hiếm có trang phục nào vừa trang nhã, lịch sự lại vẫn có thể rất cá tính và đầy quyến rũ như sơmi. Chỉ cần thay đổi một chút trong cách kết hợp hoặc có "gu" trong cách chọn áo, bạn sẽ phong cách hơn rất nhiều.

Màu sắc
Những chiếc áo có màu truyền thống như trắng, đen hay xám rất dễ sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.

Nếu bạn có nhiều Ao so mi Nam để thay đổi thì có thể mở rộng biên độ về màu sắc. Màu hồng nhạt được nam giới chọn khá nhiều. Tưởng chừng như màu đó chỉ dành cho phái nữ, thực ra Ao so mi Nam màu hồng khi được phái nam diện sẽ tạo được ấn tượng và quan trọng là không hề mất đi vẻ nam tính.

13379.jpg

Những chiếc Ao so mi Nam kẻ sọc là lựa chọn rất tốt cho vẻ nam tính, mạnh mẽ. Chỉ cần nhớ một nguyên tắc: Những người gầy không nên mặc màu tối hay kẻ sọc to, người mập không nên chọn màu quá lòe loẹt, hoặc kẻ ngang, kẻ ca-rô to.

13380.jpg


Những chiếc áo sọc đứng có tác dụng khắc phục dáng người “tròn trịa”, trong khi đó chiếc Ao so mi Nam xanh, đen với những đường kẻ sọc sậm màu hay màu trơn lại làm nổi bật phong cách mạnh mẽ của đấng nam nhi

Shop Ao so mi Nam Hà Nội
115A phố Huế - Hoàn Kiếm - 046 681 3103
25/106 Chùa Láng - Đống Đa - 043 775 1206
Hotline 24/24: 016 88888 116

Shop Ao so mi Nam Nha Trang
27C Thái Nguyên - TP Nha Trang
ĐT: 0904 410 107

Shop Ao so mi Nam Hạ Long - Quảng Ninh
Số 27 ngõ 2 đường Cao Xanh
ĐT: 0972 831 630


===============================

Nang luong mat troi, Bep Gas, Kho lanh, Dieu hoa, May lanh, Tam op nhom, Bat dong san, Cân treo, Ao so mi Nam, He thong bao dong, Mazda, Sim so dep
 
Back
Top