Ryan Giggs bỏ lỡ trận chung kết Carling Cup

Jolie

Member
HLV của Manchester United, Sir Alex Ferguson vừa cho biết "lão tướng" Ryan Giggs sẽ không thể thi đấu trong trận chung kết đầu tiên của "Quỷ đỏ” trong mùa giải năm nay và chỉ có thể xuất hiện từ trận lượt về Champions League với AC Milan vào ngày 11/3.

cfhvx1267238105.jpg
Ryan Giggs không thể có mặt trong trận chung kết Carling Cup năm nay.

Đội bóng của HLV Ferguson đang có lợi thế rất lớn khi đón tiếp các vị khách thành Milan bởi đã dành chiến thắng 3-2 ngay tại San Siro. Và với sự trở lại của Giggs, Man Utd sẽ có thêm một cầu thủ kinh nhiệm và sáng tạo, trong bối cảnh Carrick bị treo giò vì thẻ phạt trong trận đấu lượt về.

Cầu thủ người xứ Wales đã bị gãy tay trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 26 Premier League và vì vậy không thể góp mặt trong cuộc tái đấu với đối thủ này trong trận chung kết Carling Cup hai ngày nữa.

"Ryan vẫn trong giai đoạn hồi phục chấn thương ở tay”, Sir Alex nói, “nhưng chúng tôi sẽ tháo khung nẹp ở tay anh ấy vào cuối tuần này và cậu ấy có thể tập luyện trở lại. Dù sao đó cũng là tin tốt".

Trong cái rủi có cái may. Cầu thủ 37 tuổi này sẽ có thời gian nghỉ ngơi để lấy lại thể lực và sự dẻo dai cho cuộc đối đầu với người đồng đội cũ David Beckham .

Cơn bão chấn thương tiếp tục hành hạ Man Utd khi trung vệ Ferdinand vừa bị tái phát chấn thương lưng còn tiền vệ Anderson sẽ phải nghỉ 6 tháng sau khi phẫu thuật đầu gối.

Nhật Minh - (theo Báo chí nước ngoài)
 
Back
Top