Rooney có thể không đá trận CK Carling Cup

Jolie

Member
HLV Manchester United, Sir Alex Ferguson vừa tiết lộ, ông đang xem xét để Wayne Rooney nghỉ ngơi trong trận chung kết Carling Cup với Aston Villa vào ngày mai do tiền đạo này đã phải cày ải quá nhiều trong thời gian vừa qua.
Chưa bao giờ người ta được chứng kiến R10 chơi bùng nổ đến thế. Với 27 bàn thắng kể từ đầu mùa (11 bàn/8 trận gần đây), Rooney chính là chân sút chủ lực, cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay. Không hề quá khi nói sự thành bại của đội chủ sân Old Trafford sẽ phụ thuộc rất lớn vào phong độ của cựu cầu thủ Everton trong thời gian tới.
uvayy1267239545.jpg
Tuy nhiên, cũng chính vì tầm ảnh hưởng quá lớn của R10 trong lối chơi của MU nên rất hiếm khi anh được nghỉ ngơi kể từ đầu mùa giải. Lo sợ cậu học trò cưng của mình sẽ bị kiệt sức trong giai đoạn cực kỳ quan trọng trước mắt, HLV Sir Alex Ferguson cho biết nhiều khả năng ông sẽ để Wayne Rooney ngồi dự bị trong trận chung kết Carling Cup với Aston Villa tại Wembley ngày mai. Chiến lược gia này nhấn mạnh đó chỉ là một xem xét chứ không phải chiêu bài để ông đánh lừa đối thủ.
“Đó là một sự cân nhắc cần thiết bởi chúng tôi còn rất nhiều trận đấu quan trọng trước mắt”, ngài Máy sấy tóc khẳng định. “Vấn đề là Rooney luôn thi đấu lăn xả mỗi khi được vào sân, luôn luôn là như vậy. Phong độ của cậu ấy trong thời gian vừa qua là hết sức tuyệt vời, nhưng sẽ rất khó để duy trì điều đó đến cuối mùa giải nếu cậu ấy không được nghỉ ngơi. Rooney cần phải được giữ sức để bùng nổ đúng lúc, đúng thời điểm, điều đó cực kỳ quan trọng”.
Dương Cưu
 
Back
Top