Ronaldo nóng bỏng với quảng cáo đồng hồ

hooowaaai

Junior Member

Ronaldo nóng bỏng với quảng cáo đồng hồ
Sự kiện: Phong cách thời trang của SAO
Trở thành gương mặt quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang đồng hồ thể thao Timeforce, ngôi sao sân cỏ đình đám Cristiano Ronaldo một lần nữa khiến các người đẹp mê mẩn vì thân hình gợi cảm của anh.
http://www.24h.com.vn/thoi-trang-c78.html


Khoe khoang cơ thể vạm vỡ và cơ bắp khỏe mạnh của mình, Cristiano Ronaldo xuất hiện trong bức ảnh quảng cáo đồng hồ Timeforce như một minh chứng, chàng trai 21 tuổi này còn có thể đánh bật cả những siêu mẫu nam danh tiếng thế giới và ngoại hình bắt mắt và tầm ảnh hưởng của anh. Cách đây không lâu, ngôi sao sân cỏ 25 tuổi này đã ký hợp đồng quảng cáo với Timeforce một nhãn hiệu đồng hồ của Tây Ban Nha và anh trở thành là người đại diện cho họ trong những sản phẩm mùa hè vừa qua.
4840.jpg
Ronaldo khoe cơ bắp và cơ thể cường tráng trong quảng cáo mới nhất của đồng hồ Timeforce Và ngày hôm qua, Ronaldo lại tiếp tục xuất hiện trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới nhất của Timeforce cùng với nữ diễn viên quyến rũ người Tây Ban Nha Elsa Pataky, 34 tuổi. Cô cũng là gương mặt của nhãn hiệu này cho dòng thời trang đồng hồ nữ. Quảng cáo đồng hồ thể thao là một trong những chiến lược thành công của nhãn hiệu Timeforce bởi họ đã nắm bắt được danh tiếng của ngôi sao sân cỏ đình đám như Cristiano Ronaldo để câu khách. Bức ảnh quảng cáo mới nhất của họ thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ với hình ảnh Ronaldo phô trương thân hình vạm vỡ được nhấn mạnh ở cánh tay rắn chắc với những cơ bắp cuồn cuộn. Dù cho chiếc đồng hồ đeo tay quá nhỏ nhưng cũng có thể giúp người hâm mộ cảm nhận được phong cách trẻ trung và khỏe khoắn của người mẫu và sản phẩm quảng cáo.
4841.jpg
4842.jpg

4843.jpg
Hôm qua, Ronaldo cũng đến tham dự sự kiện ra mắt cửa hàng mới của thời trang đồng hồ Timeforce Hôm qua, Ronaldo cũng đến tham dự sự kiện ra mắt cửa hàng mới của thời trang đồng hồ Timeforce. Ronaldo trông rất trẻ trung và phong cách, anh mặc quần jeans và áo thun kẻ sọc trẻ trung, tất nhiên không thể thiếu những chiếc đồng hồ đeo tay kiểu dáng mới thể thao và sang trọng khi ngôi sao này đứng trước cuộc họp báo tại khách sạn Puerta America ở Madrid (Tây Ban Nha). Ronaldo hiện cũng đang là gương mặt ‘hot’ của làng thời trang bởi anh được khá nhiều nhãn hiệu thời trang tên tuổi săn đón và mời quảng cáo cho họ. Trong số đó có các ông trùm nổi tiếng như Armani, Nike cùng nhãn hiệu nước giải khát Coca-Cola và hiện nay là đồng hồ Timeforce.
4844.jpg
Ngôi sao sân cỏ cực kỳ nóng bỏng trong bức ảnh quảng cáo đồ lót cho Armani Sau khi chuyển từ Manchester United sang đội tuyển Real Madrid, Ronaldo có giá trị chuyển nhượng 80 triệu bảng Anh.

TAGS: Cristiano Ronaldo, Manchester United, Real Madrid, ngoi sao san co, dong ho deo tay, quang cao, thoi trang,Thời trang, đồng hồ, kim cương, đá quý,đồng hồ,dong ho,dongho,bán đồng hồ,đồng hồ nam,đồng hồ đeo tay,đồng hồ cao cấp,đồng hồ thời trang,đồng hồ giá rẻ,mua đồng hồ,shopdongho,shop dong ho

Và để xem nhiều đồng hồ độc đáo giá rẻ bạn hãy vào website www.dongho.eu để chọn ngay cho mình 1 chiếc đồng hồ bạn nhé.



Shop Đồng Hồ .EU
SuRi 25 Phan Văn Trị P2 Q5 HCM
0907 47 0907 - 0989 100 367 - (08) 62 755 102
Website:www.dongho.eu


 
Back
Top