Ronaldo được tặng “giầy thửa”

Jolie

Member
Được dựng tượng ở Madrid trong chiến dịch quảng cáo của Nike. Mới đây, Ronaldo còn được hãng đồ dùng thể thao danh tiếng này trao tặng một chiếc giày đặc biệt giúp anh có thể tiếp tục có những siêu phẩm trên sân cỏ.
Tại một buổi lễ được tổ chức trọng thể ở thủ đô London (Anh), Ronaldo đã ra mắt chiếc giầy thể thao có tên gọi “Mercurial Vapour” được hãng Nike thiết kế riêng theo những số đo và chỉ số cơ thể của cầu thủ này.
dakrz1267076406.jpg
Theo tiết lộ của tờ AS thì đôi giày này có trọng lượng chỉ 185 gram (0,01 kg) giúp cầu thủ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng trong khi di chuyển. Vỏ giầy được làm từ hợp chấp carbon có thể giúp người sử dụng nó tăng tốc trong bất cứ tình huống nào. Đặc biệt đôi giầy này có khả năng cộng hưởng thêm vào lực tác động đến trái bóng khiến nó bay với quỹ đạo nhanh và khó hơn.
Có thêm sự trợ giúp từ đôi giầy thông minh này những tình huống sút phạt của Ronaldo sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn. Mới đây tờ AS đã ví von pha đá trực tiếp của cầu thủ này làm tung lưới Villarreal là một giống hệt như một quả Tomahawk với vận tốc lên tới 101,5 km/h. Trước đó cầu thủ này đã từng sút bóng với vận tốc còn kinh hoàng hơn khi dứt điểm vào lưới Zurich tại Champions League với 103 km/h.
Chung Linh
 
Back
Top