Ro “béo” tuyên bố giã từ sự nghiệp

Jolie

Member
Một trong những huyền thoại đương đại của làng bóng đá, người ngoài hành tinh Ronaldo đã tuyên bố chấm dứt sự nghiệp. Nhưng không phải ngay trong thời điểm hiện tại…
Trong buổi họp báo mới nhất của Corinthians, Ro béo khiến nhiều người ngạc nhiên khi công bố quyết định giã từ sự nghiệp khi kết thúc mùa giải tới tức là khi hợp đồng hiện tại của anh kết thúc. Gần 15 năm thi đấu đỉnh cao với vô số lần chấn thương khiến Ronaldo không còn duy trì được thể lực và tốc độ của một tiền đạo được mệnh danh là người ngoài hành tinh. Ro béo đã rất nỗ lực để được dự World Cup 2010 nhưng những cố gắng của anh trong màu áo Corinthians vẫn chưa thuyết phục được ông thầy khó tính Dunga. Trước đó, Ronaldo còn lên kế hoạch được chơi bóng ở World Cup 2014 khi Brazil là nước chủ nhà.
tzzow1266891845.jpg
Ro béo nói: “Có lẽ sắp tới sẽ là giai đoạn cuối trong sự nghiệp của tôi. Tôi cảm thấy mình không còn đủ thể lực để thi đấu đỉnh cao. Bởi thế mà sau khi kết thúc bản hợp đồng hiện tại với Corinthians vào 30/12/2011 tôi sẽ treo giầy”.
Cầu thủ này cũng khẳng định được trở lại sống và thi đấu tại Brazil khiến anh cảm thấy vô cùng thoải mái. Mới đây Ro béo đã tham gia lễ hội Carnival được tổ chức tại Sao Paolo với tư cách khách mời đặc biệt của BTC.
Chung Linh
 
Back
Top