Review nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Perfume168

New member
nuoc hoa nu chanel Coco Mademoiselle được Perfume168 và cộng đồng yêu thích nước hoa đánh giá tổng thể chỉ đứng thứ hai sau dòng sản phẩm nổi tiếng bậc nhất Chanel No.5 từ chất lượng cho đến mức độ tiêu thụ trên thị trường. Đây là sự kết hợp nổi bật về mùi hương lẫn thiết kế mới khiến rất nhiều người dùng bị thu hút đến vậy.

Nếu ai chưa từng thử dòng nước hoa này thì sẽ không thể hiểu được sự vượt trội mà nó mang lại cho bản thân mình. Để hiểu rõ thêm về sản phẩm thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua một số thông tin được chia sẻ dưới đây nhé.
Mùi hương đặc trưng của nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle
Mở đầu mùi hương đó là sự kết hợp giữa các loại quả như cam Bergamot, bưởi và cam nối tiếp với hương giữa với sự pha trộn của loài hoa nhài, hoa hồng và quả vải để lớp hương cuối còn đọng lại với xạ hương cùng cây hoắc hương.
OBe4PiLZCuGNIM2qJgohjrEDmJ1TEOQkdS4MXDSUWapIYOCWKMl-hojLtQ4peFTF9m7S11dEAPGK7o2H0vzSraL7PMKgAratpdBY7h368uSqHj_GQEvfimwxN8sfObDP0esfgvyL

===> Xem thêm: Showroom Victoria secret TPHCM

Đó là những mùi hương tươi mát đến từ hoa và quả thể hiện sự tươi mới đầy sức sống cũng giống như tinh thần tự do mà người phụ nữ xây dựng nên đế chế Chanel, coco Chanel luôn hướng đến. Chỉ cần một lần thoáng qua sẽ để lại sự xao xuyến đến không ngờ.
Thiết kế bao bì nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle
Về mặt thiết kế từ trước đến nay thì thương hiệu Chanel luôn hướng đến sự sang trọng và mang đậm phong cách cổ điển vốn có. Tuy rằng vẫn giữ kiểu lọ hình khối chữ nhật và không đổi dù trải qua nhiều dòng khác nhau nhưng lại luôn mang đến sự háo hức, chờ đợi xem có điều gì ẩn chứa bên trong lọ nước hoa đó.

Thiết kế chính vẫn là dạng thủy tinh truyền thống ôm trọn vào bên trong tạo sự cuốn hút đến không ngờ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó là sự đặc biệt nổi trội trong phong cách thiết kế mà thương hiệu Chanel mang lại cho người dùng khi lựa chọn.
Nét đặc trưng của Chanel Coco mademoiselle
Điểm đặc trưng vốn có của hầu hết các dòng sản phẩm từ thương hiệu Chanel trong đó có Coco mademoiselle đó là độ lưu tương tốt, duy trì từ 6 đến 8 giờ đồng hồ trên da. Tuy nhiên, độ lưu hương này sẽ không thích hợp đối với ai không yêu thích độ nồng trong sản phẩm.
KSxiNKFfQrVtQwhVES4WaBAAt9Q1bBguFEURaN8dMVSdW_ULw4FkzsKl84-NUcgzE_0mxfJ9q3DcM5M4uFazIUqLtbir46nFlW9jSsgKWYaJZgvWhPMR5jdynLfXSkwpeGIflXuR

Sản phẩm này thích hợp sử dụng vào mua thu đông, đối với mùa hè thì bạn cũng có thể sử dụng nếu như biết cách điều tiết lại lưu lượng sử dụng của mình. Giá của sản phẩm thì nằm trong phân khúc cao cấp nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân mình.

Nguồn: @Perfume168
 
Back
Top