Răng sứ ht smile giá bao nhiêu

Răng sứ ht smile giá bao nhiêu

Chào nha khoa, mình muốn hỏi răng sứ HT Smile giá bao nhiêu và là loại răng sứ gì? Mình muốn bọc sứ cho răng thưa thì loại sứ này có bền không? Mong bác sỹ trả lời sớm giúp mình. Mình cảm ơn nhiều! (Tuệ Hảo – Bắc Kạn)

Trả lời:
Chào bạn Tuệ Hảo, trước tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với Nha khoa Sunshine. Với thắc mắc của bạn về giá răng sứ Ht Smile, Nha Khoa Sunshine xin được giải đáp như sau.

1. Răng sứ Ht Smile là gì?

HT Smile thuộc dòng răng toàn sứ có xuất sứ từ Đức của tập đoàn H.C.Starck. Là răng sứ không kim loại nên ngoài tính thẩm mỹ, răng sứ Ht Smile có độ chịu lực lớn đến 1000Mpa gấp 5 lần răng thật. Ngoài ra sứ Ht Smile rất an toàn, lành tính với môi trường miệng, khả năng cách nhiệt bảo vệ cùi răng tốt, hoàn toàn không bị phản ứng với đồ ăn nóng lạnh.

boc-rang-su-ht-smile.jpg


>> Tham khảo thêm : bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu ?

Răng sứ Ht Smile được thiết kế với 16 tông màu, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Phôi sứ Ht Smile đạt độ trong, trắng tự nhiên, không cần phải phủ sứ.

2. Răng sứ Ht Smile giá bao nhiêu tiền?

Do mang những ưu điểm nổi bật nên giá răng sứ Ht Smile có phần cao hơn so với một vài loại răng sứ khác, dao động từ 4 – 5,5 triệu phụ thuộc vào mức độ đầu tư và chương trình ưu đãi của từng cơ sở nha khoa. Điều này có nghĩa là sự khác nhau trong sự đầu tư về cơ sở vật chất, công nghệ và trình độ của đội ngũ bác sỹ dẫn đến sự chênh lệch giá. Các chương trình khuyến mại hỗ trợ giá ở từng thời điểm của mỗi nha khoa khiến cho mức giá răng sứ Ht Smile có sự thay đổi.

ranh-su-ht-smile-gia-bao-nhieu-3.png


Ngoài ra răng sứ Ht Smile giá bao nhiêu có thể chênh lệch lớn do nguồn gốc, chất lượng răng sứ. Răng sứ Ht Smile được nhập khẩu chính hãng sẽ không có mức giá rẻ dưới 2 – 3 triệu. Do đó khách hàng nên cực kỳ thận trọng khi tìm kiếm nha khoa để làm răng sứ.

>> Xem thêm : bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền ?

3. Tuổi thọ răng sứ Ht Smile

Nhờ độ cứng chắc cao, đảm bảo khả năng ăn nhai nên răng răng sứ Ht Smile được áp dụng cho nhiều trường hợp, đặc biệt phù hợp thay thế răng hàm:

+ Các trường hợp răng sâu vỡ, điều trị tủy cần bọc sứ bảo vệ

+ Sử dụng trong việc làm cầu răng và trồng răng Implant

+ Khắc phục tình trạng răng gãy vỡ, sứt mẻ do va đập

+ Tình trạng răng thưa hở hoặc khấp khểnh nhẹ.

rang-su-HT-smile-600x400.png


Chuyên gia tư vấn>>>>> Răng sứ ht smile có tốt không

Răng sứ Ht Smile có thể sử dụng đến 30 năm và cao hơn nữa nếu được giữ gìn tốt. Để gia tăng tuổi thọ răng sứ Ht Smile, bạn Hảo nên tuân theo 1 vài lưu ý dưới đây:

+ Tránh dùng răng cắn thức ăn cứng hoặc mở nắp chai

+ Hạn chế sử dụng nước ngọt có gas

rang-su-HT-Smile.jpg


+ Răng sứ cũng cần được chăm sóc, vệ sinh như răng thật

4. Hiệu quả bọc răng sứ Ht Smile

Để đảm bảo hiệu quả làm răng sứ Ht Smile, việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa chất lượng là rất quan trọng. Bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã thực hiện hàng trăm ca thẩm mỹ răng sứ cho khách hàng. Với sự hỗ trợ của máy CAD/CAM, răng sứ được chế tạo với độ chính xác cao và có thể được chế tạo trong ngày, khách hàng không cần phải chờ đợi nhiều ngày để được lắp răng sứ.

Xem bảng giá chi tiết nhất tại đây>>>>>> Răng sứ ht smile giá bao nhiêu
 
Back
Top