Răng sứ emax zircad là gì?

vietanh9512

Member
Răng sứ E.max ZirCad là dòng răng sứ không kim loại có độ thẩm mỹ và độ bền không kém Cercon, Cercon HT hay Venus ..., Răng toàn sứ E.max ZirCAD được hai tập đoàn nha khoa ivoclarvivadent - Liechtenstein sản xuất, nổi tiếng là nha khoa hàng đầu thế giới.

(*) Xem thêm: nha khoa uy tín nào bọc răng sứ emax zircad.

Khung sườn sứ E.max ZirCAD sử dụng công nghệ nhuộm màu, nên cùng với một khoảng mài, điều chỉnh răng như nhau thì răng toàn sứ emax ZirCAD có độ trong và đẹp tự nhiên hơn các loại răng sứ dùng nguyên liệu Zirconia khác (như cercon,katana …)

Răng toàn sứ Emax được đúc ra từ những sợi gốm sứ thủy tinh công nghệ cao (Glass Ceramic), vì vậy cải thiện được độ bền cao và màu sắc sinh động như răng thật. Đây là một giải pháp hoàn hảo giúp phục hình cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho nụ cười của bạn.

(*) Tham khảo: bọc răng sứ emax giá bao nhiêu?

Ưu điểm của răng toàn sứ e.max zircad

- Phôi sứ thủy tinh kháng nứt gẫy tốt thẩm mỹ cao ngay cả khi không cần phủ sứ. Sứ phủ nano kết hợp một cách tối ưu có đặc tính như men thật tạo nên hiệu ứng quang học dẫn truyền phản xạ khác xạ ánh sáng như răng thật.

- Sườn Zirconium oxide (e.max ZirCAD) với kĩ thuật nhuộm màu sườn đáp ứng các chỉ định màu sắc, độ thẩm mỹ trong phục hình toàn sứ hiện đại.

- Tính tương hợp sinh học không gây sự khó chịu khi nhai, không gây dị ứng trên bất kì bệnh nhân mẫn cảm.

rang-su-emax-zircad-2.jpg


- Đề kháng với sự tạo mảng bám trên bề mặt răng, không đổi màu theo thời gian, và không bị nhuộm màu bởi màu thức ăn.

- Không đen viền nướu như răng sứ kim loại.

- Sứ glass IPS E.max Ceram độ nóng chảy thấpvà không tương tác với vật liệu khác, cách nhiệt tốt lên thích nghi đươc trong môi trường miệng.

- Thời gian giao hàng nhanh chóng.

(*) Tìm hiểu xem: răng toàn sứ emax press có gì tốt?

Những trường hợp nào nên lắp Răng sứ E.max ZirCad

- E.max Zircad có tuổi thọ, độ bền lâu dài và tính thẩm mỹ của nó vượt trội hơn lên rất thích hợp với những ai muốn phục hình răng ổn định và không phải phục hình lần nữa.

- E.max Zircad có thể thay thế ở bất kì chỗ nào như răng cửa hay răng nanh và răng hàm. Sản phẩm thích hợp với mọi lứa tuổi.

(*) Xem chi tiết: răng sứ emax zircad là gì?
 
Back
Top