Quyến rũ chàng trong ... 7 giây

tuyet_loan08

Junior Member
Để dụ dỗ chàng tiến gần lại bạn cũng cần phải có kĩ năng. Hãy gửi đi những tín hiệu dưới đây, bạn sẽ nhận được những hiệu ứng của nó.

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Janine Driver giải thích " Hơn 50% hành động giao tiếp được thực hiện thông qua ngôn ngữ cơ thể và cử chỉ. Một chàng trai sẽ nhìn ngắm bạn trong vòng 7 giây nếu anh ta muốn nói chuyện với bạn".

Có vẻ như áp lực đặt ra cho bạn là khá lớn khi phải biểu lộ một hình ảnh gợi cảm trong nháy mắt như vậy. Tuy nhiên, thực tế thì đây là một điều khá dễ dàng. Chỉ cần sử dụng những "chiêu không lời" thôi thì cũng đã đủ để khiến cho chàng áp sát bạn.

20103119410-quyen.jpg


Để ý tới cách ăn mặc

* Mặc dù những đường kẻ sọc và hoa văn rất thịnh hành tuy nhiên những màu đơn sắc lại chuyển tải sức mạnh và đáng tin cậy hơn cả. Loại màu sắc thuần nhất thể hiện bạn là một con người cứng rắn. Hãy tránh mặc một cây đen bởi vì nó sẽ khiến bạn trong giống như găng tơ vậy. Tuy nhiên bạn có thể mặc được màu đen khi nhâm nhi một ly cocktail.

* Quần áo chỉn chu - Nói thẳng ra là bạn không nên mặc những chiếc váy nhăn nheo, bị tấp trong xó tủ. Điều này sẽ cho anh chàng của bạn thấy được rằng bạn muốn mình thật hoàn hảo khi ở bên cạnh anh ấy và sẽ đẩy bản ngã của chàng lên cao.

* Theo đàn ông, gót chân của phụ nữ trông rất sexy. Và nó càng sexy hơn khi bạn đi nhón chân. Đi trên đầu ngón chân chỉ ra rằng bạn đang có một tâm trạng rất thoải mái.


20103119410-quen%20ru.jpg



* Đối với những người đàn ông có sực hấp dẫn cực mạnh, bạn nên mặc những chiếc áo quây hoặc áo sơ mi cộc tay để lộ đôi vai trần. Một bờ vai trần sẽ khiến chàng liên tưởng đến đôi gò bồng đảo. Và khi đó, bạn nên nhún nhẹ bờ vai và khẽ đổ người về phía chàng.

Phản ứng và thư giãn

* Đặt một cánh tay lên bàn một cách thoải mái và tự nhiên nhất. Cử chỉ của bạn càng cứng nhắc thì càng khiến chàng nghi rằng bạn không muốn bị làm phiền. Bạn nghĩ răng đứng chống nạnh khiến bạn trông thật tự tin? Bạn đã sai, bởi vì nó khiến bạn trông rất khó gần.

* Không nên nhìn xuống khi đang nói chuyện. Và cũng không nên khoanh tay trước mặt chàng.

( theo Xinh Xinh )
 
Back
Top