Quyến rũ chàng - Đơn giản mà hiệu quả

tuyet_loan08

Junior Member
Chỉ bằng vài bí quyết đơn giản là bạn đã có thể khiến chàng luôn mê đắm.
Để có được những phút riêng tư lãng mạn, không những chị em cần biết cách hưởng thụ mà còn phải biết cách tạo ra dấu ấn làm cho đối tác của mình bị hút vào cuộc vui, say mê và nồng nhiệt. Làm điều đó không mất quá nhiều công sức cũng chẳng phải tìm kiếm đâu xa, chỉ là những điều giản dị thôi nhưng lại khiến chàng ngất ngây, say đắm.


Làm mới mình

Sự xuất hiện mới mẻ của nàng trước mắt chàng thường gây cho chàng sự ngạc nhiên, thích thú. Một kiểu tóc mới phù hợp với khuôn mặt, một bộ quần áo vừa vặn, gợi cảm, tôn thêm nét đẹp vóc dáng của bạn hay một đồ vật nhỏ nhắc nhở về kỷ niệm… là những yếu tố có thể “đánh thức tầm xuân” rất hiệu quả.

Tuy nhiên làm mới nhưng đừng biến mình thành một người lạ lẫm, kỳ dị trong mắt chàng. Nếu để chàng tự hỏi không hiểu tại sao vợ mình lại trở thành người xa lạ tức là bạn đã thất bại rồi đó. Mỗi điều mới mẻ sẽ mang đến cho chàng một niềm vui to lớn. Thấy vợ mình hấp dẫn, gợi cảm, mặn mà và tinh tế, chàng chỉ muốn nhanh chóng về nhà.

Thường xuyên chăm sóc bản thân

Đừng nghĩ rằng chỉ khi hai người yêu nhau mới cần giữ gìn, ý tứ còn khi đã là vợ chồng, hiểu nhau tới tận chân tơ kẽ tóc rồi thì không còn gì phải giữ nữa. Với quan niệm như vậy thì bạn sẽ đẩy chàng xa mình hơn đấy. Luôn gọn gàng, sạch sẽ, thơm tho, bạn không những tự đề cao mình mà còn là lời mời gọi hấp dẫn đối với ông xã.

Hãy nghe lời tâm sự chân thành sau đây: “Ngày xưa cô ấy cầu kỳ trau chuốt bao nhiêu thì từ khi có con cô ấy cẩu thả bấy nhiêu. Tôi thấy vợ mình trở thành một người hoàn toàn khác và thấy sợ phải về nhà. Cứ nghĩ đến giây phút mở cửa vào nhà sau khi đi làm về là tôi không còn chút hứng thú nào nữa.

Dù vố lý giải rằng do vợ bận rộn chăm sóc con, do vất vả vì thức khuya dậy sớm mà cô ấy quên cả việc chăm sóc bản thân thì tôi cũng không thể chấp nhận được vợ mình trong bộ quần áo nhàu nhĩ, mái tóc rối bù, lại thêm những “bài ca” kéo dài vô tận. Nó làm cho tất cả các nơ-ron thần kinh của tôi bị vô hiệu hóa”.

Và người đàn ông trong câu chuyện từ một người lãng mạn, có trách nhiệm đã trở nên chán chường, trễ nải. Vì thế, dù hoàn cảnh nào chị em cũng chần sắp đặt công việc cho khoa học để có thời gian nhất định chăm sóc bản thân mình và cố gắng không để ảnh hưởng quá lớn tới nhịp sống của gia đình. Ông xã không hề sinh đẻ nên mọi đam mê của chàng vẫn cứ nguyên vẹn, hãy luôn nhớ điều này bạn nhé.

Bí mật theo dõi đối tượng

Bí mật theo dõi đối chàng bạn sẽ thu hút được những tín hiệu với độ chính xác cao vì nếu chàng biết được là bạn đang để ý thì sẽ thay đổi thái độ. Có biết được tâm trạng của chàng ra sao thì bạn mới quyết định xem hướng chinh phục chàng tiếp theo là gì.

Nếu chàng đang buồn, nét mặt tỏ rõ sự mệt mỏi thì hãy gợi chuyện để thể hiện sự cảm thông của mình, được bà xã hỏi han ân cần chàng sẽ cảm thấy lòng mình ấm áp. Nhớ là đừng hỏi theo điểu tra khảo hoặc giẫn dỗi khi chàng chưa muốn nói ra, cách đó chỉ làm cho quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng mà thôi.

Còn chàng đang vui, tinh thần đang hưng phấn? Hãy khiến chàng hưng phấn hơn nữa bằng ánh mắt đắm đuối, bằng câu chuyện vui khơi mào, bằng cánh tay hờ hững trên bờ vai của chàng… Hãy dụ chàng từ từ chứ đừng lộ liễu quá, cho chàng chơi trò “đi tìm kho báu” trước khi nhìn thấy báu vật của mình để chàng được ngấm cái thú của người thám hiểm.

42-21146882.jpg


Đổi vai

Bạn và chàng vẫn thường mặc định rằng phái mạnh là người chủ động, còn phái yếu thụ động trong chuyện phòng the? Thế thì cần cho chàng thấy điều ngược lại: không phải là “anh muốn” mà là “em muốn”.

Hãy ngồi xuống bên chàng, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của chàng, cầm tay chàng đặt lên đùi mình hay ngồi vào lòng chàng… chỉ bấy nhiêu thôi cũng làm cho chàng nhận ra tín hiệu “đèn xanh” đang phát và với tinh thần vui vẻ, thể trạng sung mãn thì không thể ngăn nổi chàng thực hiện những công đoạn tiếp theo.

Hãy dẫn dắt chàng làm theo những gì mà bạn muốn, không để chàng có thời gian rỗi dù chỉ là một phút, lấp đầy thời gian yêu đương bằng những nụ hôn, mơn trớn tất cả những vùng nhạy cảm cho đến khi chàng đầu hàng mới hạ màn… Đảm bảo sau phút ngỡ ngàng, chàng sẽ bị cuốn vào vòng xoáy của bạn và hồi hộp chờ đợi cho lần giao ban tiếp theo với câu hỏi: “Không biết lần sau nàng sẽ mang đến điều gì?”.

Thay đổi nơi hò hẹn

Chuyện ấy thường diễn ra ở trên giường, trong phòng ngủ của nhà bạn; điều này tự nhiên được quy định như thế và cũng không có gì là bất thường cả. Tuy nhiên, hãy thử thay đổi không gian một chút và cảm nhận hiệu quả của sự thay đổi này. Một buổi chiều nào đó bạn gọi điện cho chàng, hẹn gặp chàng ở một địa chỉ yên tĩnh, thơ mộng.

Khi chàng đến nơi thì bàn ăn đã được dọn sẵn và phòng nghỉ đã được đặt chỗ. Điều trên cả tuyệt vời là chàng được thưởng thức những món ăn ngon và sở hữu một người tình “quen mà lạ, lạ mà quen” trong một không gian lãng mạn, cách xa tất cả những vướng bận đời thường. Chàng sẽ biết ơn bạn về sự sắp xếp này, sự thăng hoa của tình cảm sẽ tăng thêm hương vị cho cuộc sống lứa đôi.

Bản nhạc không lời

Hãy tạo ra những khoảng lặng bên cạnh những lời âu yếm, những tiếng thở dồn dập, tiếng rên khe khẽ. Khoảng lặng ấy tạo ra bởi cặp môi ướt mềm, bởi đôi tay ve vuốt, đôi chân gác lên đùi chàng, ánh mắt nhìn chàng đắm đuối. Khoảng lặng nhiều khi có ý nghĩa hơn cả lời nói vì nó tập hợp thông điệp của mọi bộ phận cảm giác, nó truyền đạt ngôn ngữ đặc biệt của tình yêu mà lời nói không thể diễn tả được.

Đừng bỏ đói:

Khi chàng bị “đói” tất nhiên chàng phải tự tìm kiếm “thức ăn”, có khi chàng không phải tìm kiếm đâu mà sẽ có người khác thay bạn “bón” cho chàng ngay. Nhưng nếu cho chàng ăn nó quá thì chàng sẽ bị bội thực và lại muốn thay món khác “dễ tiêu” hơn. Mong rằng bạn sẽ tìm được liều lượng thích hợp.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top