QuỸ “Máy Tính Cho Em”

soiconhuli

Junior Member
QuỸ “Máy Tính Cho Em”

Tuổi thơ Việt nam thường gắn liền với những câu chuyện cổ tích ngày xưa bà hay kể. Để rồi từ những câu chuyện ấy, các em thường mơ về những Ông Bụt hiền lành, luôn mang đến phép màu giúp ước mơ của các em thành hiện thực. Với ý tưởng đưa hình ảnh Ông Bụt về với các em giữa đời thường, mang đến cho các em những chiếc máy tính mà các em hằng ao ước, Intel Việt Nam và tổ chức Hành Trình Xanh thuộc Viện Nghiên cứu Văn hóa Phương Đông phối hợp tổ chức thực hiện Quỹ “Máy Tính Cho Em”. Đây là một hoạt động chính trong chương trình đồng hành cùng sáng kiến “Máy Tính Cho Cuộc Sống” do Intel Việt Nam và Bộ Thông tin & Truyền Thông Việt Nam tổ chức.

Mục đích: giúp các em học sinh, sinh viên trên cả nước có được cơ hội học tập tốt hơn nhờ những công dụng hữu ích mà chiếc máy tính mang lại. Quỹ “Máy tính cho em” sẽ trao tặng mỗi tuần một chiếc máy tính cho một học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn và mỗi tháng một phòng thực hành tin học cho một ngôi trường cấp II hoặc cấp III còn thiếu thốn cơ sở vật chất dạy và học.



Đối tượng được nhận máy tính: các em học sinh, sinh viên Việt Nam trên cả nước, có độ tuổi từ 10 đến 18, có thành tích học tập tốt, có hoàn cảnh khó khăn và đang thật sự có nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính để phục vụ cho việc học.



Đối tượng được nhận phòng thực hành tin học: các trường cấp II và cấp III công lập trên cả nước.



Thủ tục trao tặng:



Đối với Máy tính: các em học sinh, sinh viên viết thư theo chủ đề “Gởi Ông Bụt Ước Mơ Của Em” (tối đa 1000 chữ) kể về điều kiện sống và học tập của mình và ước mơ của các em về một chiếc máy tính có thể giúp các em học tốt hơn như thế nào. Trong thư các em nêu đầy đủ thông tin liên lạc cá nhân đầy đủ. Thư xin vui lòng gởi về:

Quỹ Máy Tính Cho Em

33/2 Lý Văn Phức, Quận 1

TP. Hồ Chí Minh

Thời gian nhận thư: từ ngày 15/06 đến 31/12/2011



Mỗi tuần, Intel Việt Nam và tổ chức Hành Trình Xanh sẽ chọn ra một em có điều kiện sống khó khăn và biết sử dụng máy tính tốt nhất trong học tập để trao tặng máy tính. Ban Tổ Chức sẽ liên hệ với các em được chọn về thủ tục nhận máy. Thông tin về các em được nhận máy từ Quỹ sẽ được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng.



Đối với Phòng thực hành tin học: Tổ chức Hành Trình Xanh sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và các Sở Giáo dục & Đào tạo địa phương chọn ra danh sách những trường thực sự cần phòng thực hành tin học cho việc dạy và học, ưu tiên các trường ở vùng sâu, vùng xa. Intel Việt Nam và tổ chức Hành Trình Xanh sẽ xem xét lựa chọn những trường thích hợp nhất được trang bị phòng thực hành tin học.



Mời đóng góp Quỹ: Intel Việt Nam và tổ chức Hành Trình Xanh mong muốn sẽ nhận được sự đóng góp nhiệt tình của quý doanh nghiệp, của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước để cùng chung tay mang máy tính đến với các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên cả nước, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng cuộc sống cho các em.



Hình thức đóng góp:



Những đóng góp bằng tiền mặt, xin vui lòng chuyển khoản đến tài khoản sau:

Tên TK: Công ty Cổ phần Tiếp thị VIVA
Số TK: VND 0600 3242 2740 - USD 0600 3242 4433
Tại ngân hàng: SACOMBANK – PGD Võ Thị Sáu, TP. Hồ Chí Minh
Những đóng góp bằng máy tính, xin vui lòng liên hệ:
Cô Lê Vũ Anh Thư
ĐT: (84-8) 38201 808 hoặc 0909 487076
Email: [email protected]


*Công ty Cổ phần Tiếp thị VIVA (VIVA Marketing) là đơn vị được Intel Việt Nam ủy quyền tiếp nhận các đóng góp cho Quỹ Máy Tính Cho Em trong năm 2011.



(Nguồn trích: Theo PCguide.vn)
 
Back
Top