Quần jean nam rách xanh mặc với áo thun màu gì? 3 cách phối màu

Bạn đang có một chiếc quần jean nam rách xanh (Blue jean) hàng hiệu cực kỳ đẹp? Bạn đang không biết nên mặc chúng với áo màu nào cho phù hợp? Bạn đã tìm hiểu nhiều nơi mà vẫn chưa có kết quả? Bạn đang rất muốn biết chiếc quần jean xanh của bạn mặc với áo thun màu gì thì phù hợp? Hãy đọc bài viết dưới đây nhé.
quan-jean-nam-rach-DG-3-293.jpg

3 cách phối quần jean rách nam xanh với áo thun, áo sơ mi như sau: Kiểu phối màu thời trang cơ bản cổ điển, Kiểu phối màu thời trang nâng cao, Kiểu phối màu thời trang phá cách.
Bạn muốn tìm hiểu kiểu phối màu cổ điển cho chiếc quần jean nam hàng hiệu xanh của mình không bao giờ bị lỗi thời? Những cách phối màu quần jean xanh không bao giờ lỗi mốt đã được kiểm chứng với áo thun, sơ mi. Những cách phối màu cơ bản đã được kiểm chứng các bạn thử qua ngay nhé.
Nếu bạn đã bắt đầu cảm thấy nhàm chán và muốn tìm thấy thứ gì đó mới hơn thì những kiểu phối màu nâng cao dưới đây là lụa chọn mà bạn cần xem xét qua.
Các kiểu phối nâng cao dành cho các bạn trẻ nào đã có kinh nghiệm trong việc mặc quần jean nam rách thời trang và muốn mạo hiểm một chút để tìm ra cách phối đồ mới mẽ.
 
Back
Top