Quảng cáo online, xuất bản sách giá siêu rẻ

gjgdsfe165

Junior Member
154.jpg


Quang cao online, San xuat bang dia, Xuat ban sach





Saigon Media là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong các lĩnh vực sáng tạo, tổ chức, triển khai và quản lý các sự kiện, các chương trình, lễ hội… Ngoài ra, Saigon Media còn tư vấn, thực hiện các hoạt động truyền thông, tiếp thị và xây dựng thương hiệu với các giải pháp trọn gói từ Tư vấn, Hoạch định phát triển thương hiệu, đến các chiến dịch Quảng cáo, PR,... Với phương châm sáng tạo và tiết kiệm, hoành tráng và an toàn… từ khi thành lập (năm 2005) đến nay, chúng tôiđã tổ chức sản xuất thành công hàng loạt sự kiện với những quy mô nhung huou khác nhau cho khách hàng trong và ngoài nước. Saigon Media tự hào là một trong những công ty đảm bảo tính sáng tạo và chất lượng cho các chương trình, các giải pháp tiếp thị dành cho khách hàng.











Công ty Saigon Media đã vinh dự trở thành đối tác nhung huou của các tổ chức (Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Nhật Bản, Hội đồng Anh, Worldbank, Hiệp hội Dừa Việt Nam, Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin TP.Hồ Chí Minh, Quỹ Hỗ trợ phát triển giáo dục EDF…), các nhãn hiệu lớn nổi tiếng trên thế giới (Lancel, Citibank…) và các doanh nghiệp lớn, các địa phương: Trường Đại học Hoa Sen, Công ty bất động sản và địa ốc Phú Mỹ Hưng, Ủy ban Nhân dân tỉnh An Giang và Bến Tre,…













Với nhung hươu mối quan hệ thiết thân với hàng loạt cơ quan truyền thông lớn: Đài truyền hình TP.HCM (HTV9, HTV7, HTV3…), Đài truyền hình Việt Nam (VTV1, VTV2, VTV3, VTV4…), các tờ báo lớn: Tuổi Trẻ, Thanh Niên, SGTT, Sài Gòn giải phóng, Phụ nữ, Đất Việt, Người Lao Động, Kinh tế Sài Gòn, Thể thao Văn hóa, Văn hóa, Tiền Phong, Hà Nội Mới, Vietnamnet, VNExpress, Vietnamnews,… Saigon Media đảm bảo mạng lưới thông tin truyền thông dành cho khách nhung hươu hàng luôn dày đặc, kịp thời và rộng khắp.















Đã thực hiện:





Lam clip, San xuat Clip, San xuat video, quang cao tren bao, Quang cao truyen hinh, to chuc su kien, lam TVC, san xuat ruou nhung huou TVC







Saigon Media/Event: Tổ chức sản xuất các sự kiện với những quy mô khác nhau cho khách hàng trong và ngoài nước (Worldbank, Lancel, Citibank, Bộ Ngoại giao, Ủy ban Nhân dân tỉnh An Giang và Bến Tre, Công ty bất động sản và địa ốc Phú Mỹ Hưng, mời đạo diễn Phillip Noyce đến Việt Nam…).

Saigon Media/Film Television: Sản xuất 06 bộ phim tài liệu từ 20 tập đến 48 tập. Sản xuất 02 show biểu diễn nghệ thuật truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình quốc gia 2009 và 2010. Đầu tư sản xuất và thương mại Tạp chí truyền hình phát sóng 60 phút hàng ngày trên Kênh quốc ruou nhung huou gia VTV4 từ năm 2010.

Saigon Media/Advertising Designing: Kinh doanh trọn gói dịch vụ chế bản và quảng cáo trên báo Sài Gòn Tiếp thị phát hành 3 kỳ/tuần, trên báo điện tử Sài Gòn Tiếp thị, trên tuần san Sài Gòn Tiếp thị và trên tạp chí Kiến trúc - Đời sống...

Saigon Media/Book: Đã xuất bản và phát hành hơn 14 đầu sách văn học, nghiên cứu. 3 tựa sách gần đây là "Khói Trời Lộng Lẫy" (Nguyễn Ngọc Tư), "Phillip Noyce - Từ đường làng đến Hollywood", "Con mắt biên tập"















Mọi chi tiết xin liên hệ



Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Sài Gòn truyền thông (SàiGòn Media).

Địa chỉ: Số 29 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (84 8) 3930 3742 - 3930 5377

Fax: (84 8) 3930 5378

Email: [email protected]

Website: www.mediasaigon.com.vn
 
Back
Top