Quà tặng Valentine độc đáo dành cho đôi lứa.

em_ngheo_lam

Junior Member
Quà tặng Valentine độc đáo dành cho đôi lứa.

Đã bao giờ bạn băn khoăn mãi không biết nên chọn món quà gì cho bạn trai/ bạn gái của mình chưa? Liệu một món quà như thế nào sẽ truyền tải được đầy đủ tình cảm của bạn đến với “người đó” nhỉ? Mặc dù việc tặng quà là xuất phát từ trái tim và tấm lòng thành, nhưng đôi khi bạn cũng nên dùng lí trí để lựa chọn ra một món quà ý nghĩa và ưng ý nhất. Các bạn có thể tham khảo một vài gơi ý dưới đây để có thể lựa chọn được một món quà Valentine tuyệt vời để dành tặng cho một nửa của mình vào ngày Valentine.

2893.jpg


1. Hộp quà Valentine: Những hộp quà tặng với sự kết hợp giữa những viên Chocolate Bỉ ngọt ngào quyến rũ pha lẫn chút vị đắng với cặp gấu bông thể hiện cho tình yêu đôi lứa, kèm theo đó là những bông hoa hồng thị giác tình yêu. Với những sự sắp đặt đầy ẩn ý, mỗi hộp quà sẽ tượng trưng cho những lời muốn nói của bạn dành cho đối phương trong dịp Valentine đáng yêu này! Mỗi một hộp quà đều mang những ý nghĩa, biểu tượng khác nhau, ví dụ như: Chỉ Yêu Mình Em , Lời Của Trái Tim , Trọn Đời Bên Nhau , Lặng Lẽ Bên Em.... Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để dành tặng cho người ấy của mình trong dịp Valentine này.

2894.jpg


2. Chocolate: Sô-cô-la luôn là món quà mà mọi người nghĩ đến đầu tiên vì hương vị của Chocolate cũng luôn được ví với tình yêu, vị đăng đắng ban đầu xen kẽ vị ngọt ngào quyến rũ. Một hộp sô-cô-la cũng đủ thay lời nói yêu thương. Chọn sô-cô-la cũng không phải dễ vì còn tùy vào “khẩu vị” của đối phương nữa, nếu bạn gái ưa ngọt vì Sô-cô-la sữa sẽ là sự lựa chọn thích hợp, còn nếu nàng lại thích cái vị truyền thống nguyên chất thì sô-cô-la đắng là hợp hơn cả. Ngoài ra, còn có nhiều loại hộp quà Chocolate với nhiều hương vị khách nhau như sô-cô-la hạnh nhân, sô-cô-la vị hạt dẻ, sô-cô-la bạc hà hay sô-cô-la nhân rượu….. Dịp valentine này bạn có thể lựa chọn những hộp Chocolate với nhiều kiểu mẫu rất bắt mắt để có thể dành tặng cho người ấy 1 sự bất ngờ thú vị nhé.

2895.jpg

3. Hoa hồng đỏ: Ngoài qua Chocolate thì nhắc đến hoa hồng đỏ là nhắc đến tình yêu nồng cháy như những cánh hoa hồng rực lửa. Đến 90% các chị em gái đều xúc động khi nhận được bó hoa hồng đỏ của người yêu vào ngày lễ tình nhân.Màu đỏ của hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và số lượng hoa lại là những thông điệp khác nhau về tình yêu. Những bó hoa hồng lớn với 99 bông hồng thay cho lời nói “tình yêu của anh là vĩnh cửu”, hay chỉ một bông hoa hồng cũng mang ý nghĩa “trong trái tim anh chỉ có riêng mình em”….

10763.jpg

4. Quà hand made – gợi ý không tồi: Bởi vì là handmade, nên nó sẽ là “độc nhất vô nhị” và đảm bảo không đụng hàng với bất kì món quà Valentine nào khác. V-day sắp tới, các nàng hãy thử trổ tài khéo tay của mình để làm một món quà đặc biệt dành cho “người ấy” vào ngày Valentine nhé. Có rất nhiều gợi ý cho bạn đây: móc chìa khóa/ điện thoại tự thêu, bánh tự khâu, thiệp handmade… tất cả đều có bán rất nhiều ở các cửa hàng lưu niệm, đặc biệt là trong mùa Valentine. Bạn cũng có thể thu âm một bài hát, viết một bài thơ hoặc một entry dành tặng bạn í… Đối với quà hand-made thì chỉ có một lưu ý là bạn nên tính trước thời gian để có thể hoàn thành sản phẩm để tặng đúng ngày V-day nhé. Còn về độ “độc” và gây ấn tượng, cũng như khiến người kia cảm động, bất ngờ và vui sướng, thì những món quà hand-made luôn luôn dẫn đầu trong danh sách quà tặng rồi!

2896.jpg

Ngoài ra các bạn còn có thể tặng người ấy những tin nhắn Valentine thật nồng nàn, dễ thương và ấm áp nhé.! Đây cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn đang không thể ở cạnh người ấy trong dịp Valentine này. Những tin nhắn Valentine chan chứa tình yêu, thắm đẫm tình cảm của bạn chắc chắn sẽ làm cho người đó thấy ấm áp khi bạn không ở cạnh.

Bất kể bạn đang ở đâu trên “con đường tình yêu”, bất kể món quà của bạn là gì, nhưng tấm lòng và tình cảm vẫn luôn là điều quan trọng nhất. Hãy luôn luôn nghĩ tới “người ấy” khi bạn quyết định chọn quà hay tặng quà. Đã là xuất phát từ trái tim, thì sẽ đi thẳng được đến trái tim mà!

Valentine sắp tới, bạn sẽ lựa chọn món quà gì cho người mình yêu mến?
 
Back
Top