Quà tặng độc đáo, cubicfun bộ xếp hình 3D Tháp Eiffel

quatangaloha

Junior Member


Cubicfun là loại trò chơi lắp ráp mô hình được làm từ giấy và xốp EPS, kết hợp giữa giải trí, học tập và trưng bày. Các thiết kế của Cubicfun chủ yếu xoay quanh các chủ đề với phong cách và kỹ thuật khác nhau như :mô hình các công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới, mô hình động vật, xe hơi, nhà ở...lắp ráp thành các mô hình 3D thu nhỏ.

Cũng giống như Rubic và Blokus, Cubicfun là trò chơi mang tính trí tuệ. Nó tập cho người chơi có thói quen kiên nhẫn và khả năng tư duy logic cao. Ban đầu mới xuất hiện, Cubicfun được biết đến như một trong những trò chơi kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ em, được ưa chuộng bởi những hình khối sắc màu đầy mê hoặc.

Không bị giới hạn trong không gian hẹp và hình khối như rubic, blokus,… Cubicfun đa dạng hơn với nhiều mô hình không những được dựa trên các công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới như: Kim Tự Tháp (Ai Cập), toà tháp cao ốc Petronas (Malaysia), Khải hoàn môn (Pháp), Nhà Trắng (Mỹ),…mà còn có các mô hình như: nhà ở, công viên khủng long,…

Tháp Eiffel
Giá: 120.000 VNĐ
Tháp Eiffel (tiếng Pháp: Tour Eiffel) là một công trình kiến trúc bằng sắt nằm trên công viên Champ-de-Mars, cạnh sông Seine, thành phố Paris. Vốn có tên nguyên thủy là Tháp 300 mét (Tour de 300 mètres), công trình do Gustave Eiffel cùng các đồng nghiệp xây dựng nhân Triển lãm thế giới năm 1889, cũng là dịp kỷ niệm 100 năm Cách mạng Pháp.
Chiều cao nguyên bản của công trình là 300 mét, theo đúng thiết kế, nhưng cột ăng ten trên đỉnh giúp tháp Eiffel đạt tới 325 mét. Từ khi khánh thành vào năm 1889, tháp Eiffel là công trình cao nhất thế giới và giữ vững vị trí này trong suốt hơn 40 năm. Ngay từ ban đầu, bên cạnh chức năng du lịch, tháp Eiffel còn được sử dụng cho các mục đích khoa học. Ngày nay, tháp tiếp tục là một trạm phát sóng truyền thanh và truyền hình cho vùng đô thị Paris.
Trở thành biểu tượng của "kinh đô ánh sáng", tháp Eiffel là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất toàn cầu. Từ khi khánh thành cho tới năm 2007, tháp đã có hơn 236 triệu lượt khách viếng thăm. Riêng năm 2007, tháp Eiffel đã đón tiếp gần 7 triệu du khách, giữ vị trí công trình thu phí thu hút nhất trên thế giới.
11868.jpg



Nhiều Sản Phẩm Mới Lạ Và Thú Vị Hơn Được Cập Nhật Thường Xuyên Tại Aloha Quà tặng độc đáo

Liên Hệ :
Yahoo : [email protected]
Call : 0975521815
Add : 277 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Website : http://www.quatangaloha.com
 
Back
Top