PPSvietnam: Giảng viên chấm thi IELTS- khuyến học 90000VND/h

soiconhuli

Junior Member
PPSvietnam: Giảng viên chấm thi IELTS- khuyến học 90000VND/h

PPSvietnam xin gửi lời chào trân trọng,

Dù mới được thành lập tại Hà Nội, PPSvietnam đã có chỗ đứng vững chắc và được biết đến là trường Anh ngữ số một -riêng cho IELTS.

Giảng viên giỏi, chuyên môn sâu có bề dày kinh nghiệm về giảng dạy IELTS luôn là điểm mạnh cạnh tranh hàng đầu của PPSvietnam.
Điểm đặc biệt và độc nhất – chắc chắn chỉ có tại PPSvietnam : giảng viên giảng dạy IELTS tại PPSvietnam cũng là giám khảo có kinh nghiệm chấm thi.

Phần lớn học viên biết đến,lựa chọn cũng như tiếp tục theo học trung tâm chúng tôi đều xuất phát từ điểm mạnh này. Hơn ai hết, các thầy cô hiểu rõ các tiêu chí, cách thức giúp các thí sinh đạt được điểm như mong muốn – chỉ những giảng viên được đào tạo chuyên sâu và trực tiếp chấm thi mới thực sự nắm rõ.

Học phí trong tháng khuyến học: Giảm tới 700,000vnd khi đăng ký 01 khóa học tại PPSvietnam. Giảm tiếp 300 000VND khi đăng ký theo nhóm bạn.
Học phí đã khuyến mại 90 000VNĐ/ giờ học –chỉ có trong tháng khuyến học.




Bạn cần theo hoặc chuyển 01 khóa học, vẫn là học IELTS, Tại sao lại không học cùng giảng viên chấm thi?

Bên cạnh các giờ học trên lớp, còn rất nhiều những dịch vụ kèm theo: du lịch cùng giảng viên, các thành viên có thể tới trung tâm thực hành tiếng Anh bảy ngày trong tuần cùng trợ lý giảng viên và CLB tiếng Anh, chúng tôi luôn hoan nghênh tiếp đón.


Trung tâm Anh ngữ PPS Việt Nam
Địa chỉ cơ sở 9 :số 7 ngõ 15 thái thịnh; 66 Phan Văn trị,
Học viện Âm nhạc Quốc gia,;Đại học Quốc Gia
Hotline : 0435659325 / 0129 529 4525/ 0129 529 3646
Website: http://www.ppsvietnam.com/Index.aspx
Email : [email protected]
 
Back
Top