Phong Thủy Thế Nào Để Giảm Stress?

zacubivn

Junior Member
Sự sắp đặt và bố trí các vật dụng hợp lý trong nhà có ý nghĩa lớn trong việc duy trì nguồn năng lượng tích cực; tạo ra sự cân bằng cho các yếu tố trong không gian sống để thu hút những điều lành và xua tan những điều xấu; mang lại bình yên, dễ chịu và thoải mái cho cuộc sống.

Một căn nhà âm u sẽ tạo ra sự ngột ngạt, ẩm thấp, buồn bã. Sử dụng hệ thống chiếu sáng để bổ sung đủ ánh sáng cho những nơi thiếu ánh sáng trực tiếp của mặt trời. Có thể dùng gương để tạo ra phản xạ ánh sáng.

Luôn duy trì trạng thái trật tự cho mọi vật trong nhà. Sự lộn xộn sẽ “tiếp tay” cho căng thẳng, mỏi mệt và khó chịu.

View attachment 8844



Các đồ vật lớn nên đặt ở vị trí trung tâm trong nhà; những vật nặng nên đặt trực tiếp lên sàn nhà, tránh kê trên một vật trung gian; những vật nhẹ nên kê cao một chút để tạo sự lưu thông không khí dễ dàng…, đó là cách để tạo nên sự cân bằng trong không gian.

Không nên để sử dụng những đồ đạc có góc cạnh sắc nhọn, bởi nó ảnh hưởng đến sự an toàn và cả tâm lý mọi người trong nhà nữa.

Kết hợp các yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong trang trí nội thất để tạo sự cân bằng.

Với những “góc chết” trong nhà, nên cải thiện bằng cách đưa ánh sáng, cây xanh hoặc các yếu tố tự nhiên khác vào để cải thiện nguồn năng lượng xấu nơi đó.

Một không gian sống dễ chịu, thoải mái sẽ khiến bạn giảm stress rất nhiều trong cuộc sống hối hả này.

Theo KienQuoc​
 

Attachments

  • phongthuy-nhagiamstres.jpg
    phongthuy-nhagiamstres.jpg
    173.8 KB · Views: 0
Back
Top