Phim chiếu rạp: Siêu xạ thủ (Sniper)

Jolie

Member
Một bộ phim hấp dẫn cho những khán giả mê phim hành động Hồng Kông. Nhưng điều "Siêu xạ thủ" (Sniper) được chờ đón nhất chính là diễn xuất của Trần Quán Hy và Huỳnh Hiểu Minh.
SNIPER%20%285%29.jpg
Đạo diễn: Lâm Siêu Hiền
Diễn viên: Nhậm Hiền Tề, Trần Quán Hy, Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Tuyền, Lâm Bảo Di
Thể loại: Hành động
Độ dài: 86 phút
Hãng sản xuất: Media Asia Films -Hồng Kông
Chờ đón vì có Trần Quán Hy và Huỳnh Hiểu Minh

Sự chờ đón của khán giả đối với Siêu xạ thủ có thể hiểu được. Đầu tiên là mối quan tâm dành cho bộ phim cuối cùng của Trần Quán Hy sau khi dính vào Scandan sex hồi năm ngoái. Chính vì thế, dù đã lên lịch khởi chiếu dịp cuối năm 2008 nhưng bộ phim đành rời lại vô thời hạn. Nhờ có nỗ lực của nhà sản xuất, đầu năm nay, Siêu xạ thủ bắt đầu khởi động lại lịch chiếu và ngày 10/04/2009, Siêu xạ thủ chính thức được công chiếu ở Việt Nam.
6023a9f496345474dcc47451.jpg
Huỳnh Hiểu Minh trong vai cảnh sát Ching​

Sự chờ đón thứ hai dành cho nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh trong vai cảnh sát Ching - một vai phản diện. Khán giả đang tự hỏi, anh chàng Dương Qúa sẽ đóng vai phản diện hiện đại như thế nào?

Và cuối cùng, Siêu xạ thủ là một câu chuyện hấp dẫn cho những khán giả say mê thể loại hành động Hồng Kông.
SNIPER%20%286%29.jpg
Trần Quán Hy trong vai cảnh sát O​
Cuộc đối đầu ngoạn mục giữa 3 tay súng

Câu chuyện xoay quanh 3 cảnh sát: O (Trần Quán Hy) một cảnh sát mới vào nghề, cảnh sát Ming (Nhậm Hiền Tề) và cảnh sát Ching (Huỳnh Hiểu Minh).

Minh và Ching là những tay súng siêu hạng và luôn cạnh tranh với nhau. Tuy nhiên do một lần sơ suất Ching đã giết chết một con tin và bị đi tù. Ching cho rằng vì Ming đã che giấu chứng cứ có thể giúp anh tự do nên Ching quay ra hận Ming và cảnh sát.Trong một lần vận chuyển tù nhân nguy hiểm, một tay bắn tỉa bí ẩn đã giúp Ching tẩu thoát và hắn hạ quyết tâm trả thù Ming.
wallpaper01_1280x1024_en.jpg

Trong khi đó, đội của Ming được giao phụ trách điều tra vụ án tẩu thoát của tù nhân. Và từ vụ án này, khả năng bắn súng của O đã được phát hiện khi anh có thể thực hiện được phát bắn cực kỳ khó của một tay bắn tỉa. Vì vậy Ming rất tin tưởng vào tương lai tươi sáng của O và dạy cho O kỹ thuật bắn súng.
Trong khi Ming đang điều tra về vụ trộm cắp lớn chưa từng có tại Hồng Kông thì Ching quyết định bắt cóc con gái của Ming và quyết định diễn lại vụ con tin năm xưa với chính con gái của Ming.
wallpaper02_1280x1024_en.jpg


Và thế là một cuộc đối đầu ngoạn muc giữa 3 tay súng cừ khôi đã diễn ra…

Rutto​
 
Back
Top