Phiên bản mới phần mềm đăng tin TopAds Forum Poster

trungautoc

Junior Member
62.png






1. Phiên bản này hổ trợ decaptcha từ các nhà cung cấp dịch vụ decaptcha, thiet ke nha dep giúp vượt qua các mã capcha và câu hỏi ngẫu nhiên mau nha khi đăng ký nick hoặc đăng tin lên các diễn đàn. Bạn không mau nha dep cần phải điền đại lý bán xe tải nhẹ mã thủ công nữa!



























2. kien truc Phần mềm đăng tin phiên bản này nâng cấp chức năng convert kien xe tải nhẹ truc dep từ HTML sang BBCODE cực kỳ hoàn chỉnh, bạn có thể kien truc nha copy từ word, từ HTML hoặc từ website khác sang và nha ong dep convert thành tin ngay mà ko cần BBCode Editor và BBCode nha ong Viewer như trước nữa. Giao diện soạn tin hoàn toàn trực công ty bán xe đại lý bán xe tải nhẹ tải nhẹ xay nha quan như trong word hoặc trong các bộ soạn thảo văn bản xay nha dep khác.











3. Nâng cấp và cong dep bổ sung chức năng tạo email, nâng cao tỷ lệ thành công noi that dep khi tạo, mua xe tải giúp đơn giản hoá và hiệu quả hơn cho quá cong nha dep trình này.







4. Chức năng up tin nha cap 4 hoàn hảo hơn nhiều với khả năng: Đặt lịch theo từng múi anh nha dep giờ, up tin bằng nhiều tài thiet ke nha dep khoản giá xe tải khác nhau và cấu hình ban ve nha quản lý rất nhiều câu comment khác nhau. Giúp cho việc nha xinh up tin được tiến hành qua các nick khác hẳn nhau + nội nha nho dep dung khác hẳn nhau. Khiến topic được up sẽ sôi động nha pho như 1 cuộc tranh luận thực sự, vô xe tải cũ cùng phù hợp cho các hoạt nha xe tải nhẹ biet thu động forum seeding của bác doanh nghiệp đang làm. (Nếu biet thu dep không có phần mềm này, doanh nghiệp phải thuê cả chục nha pho dep nhân công với chi phí cao để thay nhau vào “tung hứng” kieu nha dep topic đã post để xe tải hyundai làm seeding).







5. nha vuon Phần mềm bổ sung tính năng cập nhật data từ các phiên bản xem nha dep cũ, khiến bạn có thể dễ dàng nhập file data từ phiên trang tri nha bản 6x vào bản 8x mà không mất d�� liệu, cũng như bán xe hyundai nha bep không cần nhập lại thủ công.







6. Do nha vuon dep đã bổ sung decapcha, vì thế chức năng tạo nick giờ bep dep đây được tiến hành rất nhanh – khó khăn và tồn tại lớn nhất mau nha ong của phần mềm đã được giải vinaxuki quyết, bạn có thể tạo hàng game thiet ke chục bộ tài khoản khác nhau công ty bán xe tải nhẹ để phục vụ việc đăng tin nha bep dep up tin sau này. Thậm chí bạn có thể nhận thêm dịch vụ ngoi nha dep tạo nick mà không hề mất nhiều công sức.



phong ngu dep







Như bán xe vinaxuki vậy, phiên bản mới đã hoàn phong khach dep thiện được 2 tồn tại rất lớn của phiên bản cũ, đó khong gian dep là: tạo nick và cách soạn thảo. Với các ưu việt này, cau thang dep phần mềm đăng tin TopAds Forum Poster tiếp tục khẳng nha tam dep định được vị xe tải vinaxuki trí dẫn đầu và khả năng hoàn thiện, update nha dep 2011 liên tục của mình theo thị trường và theo xu hướng, nha dep 2010 nhu cầu của người dùng. Chúng tôi rất mong các bạn mau nha pho sẽ đón nhận nồng nhiệt và tiếp tục có những phản hồi mai nha dep quý xe isuzu giá để chúng tôi hoàn thiện phần mềm hơn







TopAds mau nha vuon Forum Poster cũng chính là MassForumPoster



Chúng Tôi là đại diện miền Nam của phần mềm MassForumPoster







Mọi xe tải huyndai chi tiết xin liên hệ







Mrs Quỳnh : 0907 113 910







Email : [email protected]



Website : TOP ADS - MARKETING ONLINE | TopAds - 4VN DESIGN _ Luôn xe tải suzuki Làm Hài Lòng Khách Hàng







Thank's Quý Khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt 2 năm qua ,



Chúc Quý Khách năm mới an khang thịnh vượng - làm ăn phát tài - gặp nhiều may mắn Bài viết liên quan : ban thuoc kich duc, am dao gia , duong vat gia ban am dao gia , duong vat gia, thuoc kich duc , dung cu lam tinh Đã yếu còn tỏ ra nguy hiểm :)) Câu hỏi về lý luận đạo đức Tuyển kế toán thuê tổng hợp nghỉ thứ bảy va chủ nhật
 
Back
Top