Phiên bản Jet Black của dòng gậy Vokey SM7 có gì thú vị?

mhaaa

New member
Cùng tìm hiểu xem phiên bản mới nhất Jet Black của dòng gậy golf huyền thoại Vokey SM7 từ Titleist có gì thú vị trong bài viết này.



Được xuất hiện trên thị trường vào thời điểm cuối năm ngoái ở phiên bản giới hạn của cây gậy WedgeWorks T-Grind, lớp sơn màu sắc Slate Blue đầy sang trọng cũng sẽ sớm có mặt ở dòng gậy golf huyền thoại wedge Vokey SM7 được ra mắt vào cuối tháng 1 này. Hãng sản xuất Titleist cho biết lớp sơn này sở hữu màu sắc bóng bẩy, là sự kết hợp giữa sắc xanh dượng và xám, đồng thời có độ bền cực tốt như màu bạc Tour Chrome.

>>> Xem thêm : Golfcity - đại lý phân phối gậy golf Ping độc quyền tại Việt Nam

Nghệ nhân danh tiếng Bob Vokey - ông trùm phía sau thành công của các dòng gậy wedge Vokey cho biết : “Các lớp sơn phủ bề mặt gậy wedge nếu đẹp thường sẽ không tồn tại được lâu. Những lớp sơn siêu bền thì lại không gây được ấn tượng. Do đó lớp sơn Slate Blue sẽ kết hợp cả 2 yếu tố đó. Golfer sẽ yêu thích gậy wedge mang màu sắc này ngay từ cái nhìn đầu tiên và có thể an tâm khi dùng chúng thi đấu ở điều kiện bình thường”

Bên cạnh vẻ bề ngoài bóng bẩy với lớp sơn mới, phiên bản Vokey SM7 Slate Blue sở hữu cấu tạo giống với phiên bản gốc và có tới 23 tùy chọn khác nhau về độ loft, độ bounce cùng với grind, phù hợp với cả golfer thuận tay trái lẫn golfer thuận tay phải.



Gậy wedge Vokey Sm7 là sản phẩm được yêu thích bởi rất nhiều các golfer chuyên nghiệp thời gian gần đây, đặc biệt là các tên tuổi lớn chinh chiến ở đấu trường PGA Tour. Dòng gậy wedge này sở hữu nhiều cải tiến khác nhau để tối đa hóa hiệu quả của các pha đánh bóng, có thể kể tới thiết kế với trọng tâm đầu gậy có vị trí trùng với khu vực tác động với những góc loft khác nhau, giúp cho cú đánh có được sự tối ưu cả về mặt khoảng cách lẫn yếu tố quỹ đạo.

Bên cạnh đó phần groove của gậy với góc loft dao động từ 46-54 độ có xu hướng hẹp hơn, sâu hơn các loại gậy 56 và 62 độ, đây là yếu tố giúp cho những cây gậy này có xu hướng hoạt động tương đối giống với gậy sắt khi sử dụng trên khu vực fairway. Còn đối với các loại gậy sand wedge cũng như lob wedge sở hữu groove rộng hơn, giúp cho người chơi dễ dàng đánh bóng tại các khu vực địa hình khó nhằn như cát cũng như rough.

Theo dự kiến, phiên bản sắc màu mới nhất này sẽ có giá là 199 USD, đi kèm với đó là mẫu cán gậy Nippon Modus 125 và grip Golf Pride BV Wings New Decade Multi-Compound có khả năng tùy chỉnh giúp người chơi tạo những dẫu ấn của riêng mình.

Chia sẻ từ Golfcityvn - số 1 về golf online
 
Back
Top