"Phao cứu sinh" iNova Email Marketing!

HCPNVYBN

Junior Member
1237.jpg


Tôi được cứu bởi phan mem gui mail



Chắc thiet ke nha dep là mọi người cũng bi��t, bây giờ cách thức tiếp thị mau nha trực tuyến qua mạng đang rất phát triển tiếp thị qua thư điện mau nha dep tử.



Đây là một cách tiếp thị mất ít kien truc chi phí nhất, nhưng tác dụng mà nó đem lại thì rất lớn.



Công kien truc dep ty Giày da của chúng tôi đã từng rơi vào tình trạng rất kien truc nha khó khăn khi mà sản phẩm không tiêu thụ được, không có xay nha tiền trả lương công nhân và ngân quỹ cạn kiệt.



Do nha ong đó việc đầu tư tiền để thực hiện chương trình tiếp thị thực sự nha ong dep là 1bế tắc.



Là giám đốc của công ty, xay nha dep mình đã “chao đảo” khi phải tìm mọi cách để cứu vãn “cái noi that dep hạn” trên.



Và rồi như “chết đuối vớ cong dep được phao”, mình đã được người bạn cho vay tiền để duy trì công nha cap 4 việc, và qua tìm hiểu mình đã chọn phan mem gui mail tieng anh nha dep viet của công ty Dịch vụ Quảng cáo trực tuyến iNova cung cong nha dep cấp.



iNova Email Marketing đã giúp ban ve nha mình quảng cáo thiet ke nha dep những sản phẩm mới của công ty tới người tiêu hinh nha dep dùng và khách hàng bằng việc gửi mail hàng loạt và chuyên nha xinh nghiệp.



Những tính năng của iNova Email nha pho Marketing đã giúp mình qua được nỗi lo quảng cáo là:

+ nha nho dep iNova Email Marketing sử dụng chính sever (SMTP) của Gmail nha biet thu và Yahoo!Mail để gửi thư đi, do vậy anh em chả cần phải biet thu dep có sever riêng để gửi mail.



+ Mỗi ngày nha pho dep Gmail hoặc Yahoo! Mail hạn chế chỉ cho gửi từ 200 - 500 mat tien dep mail/ngày. Mọi người có thể vượt qua giới hạn này bằng cách kieu nha dep thức lập nhiều địa chỉ mail để thay nhau gửi đi.



Khi nha hang dep đó, có thể xem số mail gửi đi được là Không giới hạn, gửi nha vuon gửi bao nhiêu mail chỉ tùy vào mong muốn của anh em.



+ mau nha ong Có thể gửi bằng nhiều mail, nhưng nhận trả lời của người trang tri nha khác bằng 1 mail duy nhất, giúp kiểm soát nhanh lẹ hơn ngoi nha dep những phản hồi của khách hàng.



+ Phần phong ngu dep mềm có thể dùng mail Hiệp hội của bạn (nhưng không khuyến xem nha dep khích vì dễ bị rơi vào blacklist).



+ nha vuon dep Hướng dẫn sử dụng vô cùng rành mạch bằng hình ảnh.



+ thiết kế nhà Phần mềm cho phép tùy biến Tên người gửi tùy ý người sử game thiet ke dụng.



+ Bản quyền software sử dụng phong khach dep trọn đời, trợ giúp cả quãng thời gian sử dụng. Tỷ lệ khong gian dep mail gửi tới hòm thư chiếm khoảng 80% trở lên.



Không nha bep dep phải là những tỷ lệ tuyệt đối “ảo” mà các công ty quảng cáo nha tam dep khác thường giới thiệu về software của họ.



Bên cau thang dep cạnh đó, phần mềm gửi mail này còn rất nhiều những tính nha dep 2011 năng rất cần thiếtkhác.





Rất nhà đẹp là hoàn hảo, vì chỉ mất 1 số tiền rất nhỏ để mua software nhưng mau nha pho chúng tôi có bước tiến mới.



Chúng tôi nha dep 2010 đã vui vô cùng khi lượng khách hàng ký kết hợp đồng ngày một tăng lên và người tiêu dùng biết tới sản phẩm của chúng tôi gấp nhiều lần so với thời điểm trước kia.



Chúng tôi đã chọn iNova Email Marketing và “thoát chết” khi sắp “tử nạn” trên “chiến trường” kinh tế. Các bạn hãy có 1 sự lựa chọn đúng đắn như chúng tôi để đạt được sự phát triển trong kinh doanh nhé!



Mời bà condownload về miễn phí tại địa chỉ sau: phan mem gui mail hoặc phần mềm gửi mail tiếng việt
 
Back
Top