Phụ tùng Máy nén khí Kobelco (hotline: 0907892495)

trangia11

Junior Member
http://shop.ipvnn.com/quanglinhtran/loc-may-nen-khi/
Kính Gửi Quý Công Ty,
Công ty TNHH Thiết Bị CN Trường Minh chân thành gửi tới quý khách lời chúc sức khỏe và lời mời hợp tác.
Công ty TNHH Thiết Bị CN Trường Minh là nhà phân phối độc quyền về máy nén khí của hãng Hanbell Đài Loan tại Việt Nam. Với sự hổ trợ đặt biệt từ Hanbell Đài Loan về kỹ thuật cũng như chính sách hậu mải. máy nén khí Hanbell đã là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực máy nén khí ở Việt Nam
Với phương châm xây dựng lòng tin của khách hàng là trên hết được thể hiện không những ở dòng sản phẩm TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG, TỐI ƯU HOÁ ĐỘ TIN CẬY. Mà khách hàng còn đựoc sự HỔ TRỢ KỸ THUẬT NHANH CHÓNG bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kiến thức, giàu kinh nghiệm và có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác bảo dưỡng máy..
Chúng Tôi chuyên cung cấp các loại máy trục vít và các phụ kiện kèm theo của máy nén khí trục vít:
- Máy nén khí trục vít không dầu Hanbell.
- Máy nén khí trục vít ngâm dầu Hanbell.
- Máy nén khí piston puma.
- Lọc gió, lọc dầu , lọc tách, lọc đường ống cho các hãng máy nén khí như : Hanbell, Compair, Atlas copco, Sullair, Ingersoll Rand, hitachi, Kobelco,Airman,Kyung Won,IHI, SCR,Hanshin,Fusheng, Renner, Fini….
- Dầu máy nén khí trục Vít Hanbell, Compair, Atlas copco, Sullair, Ingersoll Rand, hitachi, Kobelco,Airman,Kyung Won,IHI, SCR,Hanshin,Fusheng, Renner, Fini….
- Máy sấy khí Lode Star.
- Các loại lọc đường ống Star Compair
- Các loại phụ tùng thay thế với tất cả các loại máy trục vít Hanbell, Compair, Atlas copco, Sullair, Ingersoll Rand, hitachi, Kobelco,Airman,Kyung Won,IHI, SCR,Hanshin,Fusheng, Renner, Fini….
- Dịch vụ bảo trì với tất cả các loại máy nén khí Hanbell, Compair, Atlas copco, Sullair, Ingersoll Rand, hitachi, Kobelco,Airman,Kyung Won,IHI, SCR,Hanshin,Fusheng, Renner, Fini….
Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác từ Quý công ty.
Trân trọng
Trần Quang Linh
Hp: 0907892495
Email: [email protected]
 
Back
Top