Phẫu thuật nâng cao sống mũi "Nên hay Không nên" ?

Phẫu thuật chỉnh hình nâng cao sống mũi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng giải pháp nâng cao sống mũi thấp, mũi tẹt, mũi hếch, mũi lệch hiệu quả an toàn cho kết quả nâng cao sống mũi tự nhiên. Mũi là một trong những vị trí nổi bật nhất của khuôn mặt, mũi có tác động lớn đến hình ảnh bản thân cũng như phong thái của bạn. Nếu như như bạn không hài lòng với chiếc mũi, và sự không hài lòng đó đã kéo dài một thời gian, phẫu thuật mũi là một lựa chọn hợp lý để xem xét. Cũng giống như các thủ thuật thẩm mỹ khác, bạn sẽ rất hài lòng với kết quả sau phẫu thuật nâng mũi (tạo hình mũi) nếu như bạn có một sự mong muốn rõ ràng và thực tế về những gì mà việc phẫu thuật đạt được, bạn hãy chia sẻ điều này với các bác sĩ phẫu thuật.

phau-thuat-nang-cao-song-mui.jpg


Các bạn không nên phẫu thuật cho đến khi chiếc mũi tăng trưởng đạt đến kích thước đầy đủ của một người trưởng thành. Lứa tuổi phù hợp khoảng tuổi 15 hoặc 16 với nữ giới, và sau một năm đối với nam giới. Với thời gian thực hiện chỉ từ 45 – 60 phút dịch vụ nâng cao sống mũi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng diễn ra với quy trình khép kín bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

Phẫu thuật nâng cao sống mũi, chỉnh hình mũi thấp, chỉnh hình nâng cao sống mũi tẹt là giải pháp khắc phục tình trạng mũi thấp, mũi bị tẹt giúp mũi được nâng cao sống mũi hơn, cho kết quả mũi đẹp tự nhiên ,cao rao và hài hòa với khuôn mặt.

Tại sao nên chọn nâng cao sống mũi

Nâng cao sống mũi là phẫu thuật để thay đổi hình dáng của mũi. Phẫu thuật nâng cao sống mũi có thể làm cho mũi to hơn hoặc nhỏ hơn; thay đổi góc độ giữa mũi và môi trên; thay đổi đầu mũi; hoặc chỉnh hình mũi gồ, điểm lõm, hay các khiếm khuyết khác trên mũi.Phẫu thuật nâng mũi có thể thay đổi kích thước, hình dánh, góc mũi và sẽ mang lại cho chiếc mũi một tỉ lệ tốt hơn so với phần còn lại của khuôn mặt. Phẫu thuật nâng cao sống mũi cũng có thể sửa chữa những vấn đề về mũi như tình trạng tắc nghẽn mãn tính, khó thở…

01. Khắc phụ mũi thấp cho mũi cao


chinh-hinh-nang-cao-song-mui2 Phẫu thuật nâng cao sống mũi khắc phục mũi thấp, mũi bị tẹt một cách hiệu quả nhất, kỹ thuật đơn giản, diễn ra nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn mũi thấp, đầu mũi tẹt không cần thiết mang đến cho khách hàng kết quả mũi cao hơn, đẹp hài hòa với khuôn mặt. Chiếc mũi đẹp cần thỏa mãn tất cả tiêu chuẩn như: chiều dài của mũi nên bằng một phần ba chiều dài khuôn mặt (6 – 7,5 cm); độ cao của sóng mũi thông thường từ 9 đến 11 mm; độ cao của chóp mũi bằng một nửa chiều dài mũi; góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 95 đến 105 độ; góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 135 – 140 độ.

02. An toàn tuyệt đối


chinh-hinh-nang-cao-song-mui3 Công nghệ nâng mũi sụn mềm nhân tạo, tuy không tác động đến vùng cánh mũi nhưng vẫn có thể đảm bảo về chiều dài và độ cao của sống mũi, mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp như ý. Công nghệ này được nhập từ Hàn Quốc. Sụn nhân tạo có độ đàn hồi tương tự như sụn tự thân trên cơ thể và màu sắc cũng tương đồng với màu da. Do đó có thể hạn chế các biến chứng như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, nhiễm trùng mũi…Phẫu thuật nâng cao sống mũi là công nghệ nâng mũi bọc sụn được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của Bộ y tế với kỹ thuật nhẹ nhàng , nhanh chóng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


>>>>> Xem thêm : bán sụn nâng mũi ở hà nội ?

03. Không đau không để lại sẹo

Công nghệ nâng cao sống mũi gồm 4 bước: gây tê; rạch một lằn nhỏ khoảng 2mm ở hốc mũi; đặt sụn nhân tạo đã được xử lý phù hợp vào sống mũi; cố định bằng chỉ y tế. Với thao tác đơn giản, thời gian hồi phục sẽ ngắn hơn, hạn chế xâm lấn và bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao đẹp sau 30 phút. Trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ tiến hành gây tê vì vậy khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, vết rạch nhỏ nằm ở sâu hốc mũi nên không để lại sẹo.

04. Không mất thời gian nghỉ dưỡng


Nâng cao sống mũi là tiểu phẫu đơn giản, ít cắt rạch, hạn chế tối đa xâm lấn nên khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật nâng cao sống mũi có thể ra về trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Địa chỉ nâng cao sống mũi uy tín

– Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ , cập nhật và ứng dụng các công nghệ làm đẹp trong thẩm mỹ giúp khách hàng có vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên trong đó phải kể đến phẫu thuật nâng cao sống mũi với thao tác đơn giản, thời gian hồi phục ngắn, hạn chế tối đa xâm lấn mang đến cho khách hàng cánh mũi cao, thon gọn, đẹp mịn màng hài hòa với khuôn mặt.




>>>> Nguồn : phẫu thuật nâng cao sóng mũi
 
Back
Top