Phần mềm chuyển PDF sang Excel dễ dàng

G

Guest

Guest
(ThuVienBao.com) - ( 9:10 AM | 29/01/2012 )PDF là định dạng phổ biến được biết đến với khả năng bảo mật cao, kích thước nhỏ phù hợp cho việc chia sẻ thông tin qua mạng Internet, cũng như để lưu trữ dữ liệu an toàn. Dù rằng đây là định dạng có nhiều ưu điểm nhưng song song đó cũng có khá nhiều bất cập, chẳng hạn như bạn *không thể chỉnh sữa thông tin ngay cả với một trình soạn thảo PDF chuyên nghiệp hoặc cho dù có chỉnh sửa được cũng là một việc vô cùng khó khăn.
Điều này càng chính xác hơn đối với các file PDF có dữ liệu là một bảng tính, trong trường hợp này bạn nên chuyển đổi PDF sang Excel sẽ hay hơn, công cụ có thể đáp ứng yêu cầu đó cho bạn là AnyBizSoft PDF to Excel Converter.
324.png

Điểm đặc biệt của công cụ này là nó có giao diện rất đơn giản mà ngay cả một đứa trẻ cũng có thể sử dụng. Bạn có thể tải chương trình tại địa chỉ : http://www.anypdftools.com/pdf-to-excel-converter.html, sau đó tiến hành kích hoạt tập tin thu được để cài đặt phần mềm vào máy tính của mình. Hoàn tất quá trình cài đặt giao diện của chương trình sẽ hiện ra, bây giờ để chuyển đổi PDF sang Excel, tất cả việc mà bạn cần phải làm là thêm một hoặc nhiều tập tin PDF vào phần mềm bằng cách nhấn vào nút Add Files
10061.jpg

Bạn có thể sửa đổi các thiết lập chuyển đổi bằng cách bấm vào biểu tượng Options trong trình đơn hiển thị ở phía trên. Lúc này, sẽ có hai tùy chọn có sẵn để bạn lựa chọn: giữ lại giá trị mà không bao gồm các định dạng và hình thức (Retain value without formatting), giữ y như định dạng ban đầu (Retain original formatting of forms). Chọn tùy chọn phù hợp với chuyển đổi của bạn rồi nhấn nút OK.
10062.jpg

Tiếp đến bạn chỉ việc nhấn vào nút Convert, quá trình chuyển đổi sẽ tự động diễn ra, tùy theo cách chuyển đổi, số lượng tập tin PDF mà tốc độ làm việc sẽ dài ngắn khác nhau. Dưới đây là ảnh minh họa việc sử dụng phần mềm để chuyển đổi một file PDF
*File PDF trước khi chuyển đổi
10063.jpg

*File PDF sau khi chuyển đổi (trong định dạng của Excel )
10064.jpg

Các tính năng chính :
• Trích xuất tất cả các văn bản ban đầu về số lượng và cách bố trí cho bảng tính Excel
• Tùy chọn với 2 đầu ra: cho phép người dùng chuyển đổi PDF sang Excel với định dạng hoặc không
• Hỗ trợ chuyển đổi các file PDF được mã hóa

10065.jpg

*Lưu ý: Phiên bản dùng thử chỉ cho phép chuyển đổi 5 trang từ một tập tin tại một thời điểm mà thôi.










(Theo XHTT)
 
Back
Top