Phương pháp bổ sung nội tiết tố tự nhiên cho phái đẹp với mầm đậu nành nano

manhhai

Junior Member
Khi cơ thể thiếu hụt estrogen, phụ nữ sẽ có những biểu hiện như rối loạn kn, cơ thể nóng lạnh bất thường, hay quên, dễ cáu giận… Bề ngoài, biểu hiện đầu tiên là làn da trở nên khô ráp và nhăn nheo và bắt đầu xuất hiện các vấn đề lão hóa da khác,.. vấn đề này nếu như kéo dài có thể ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc cũng như hạnh phúc gia đình.

anh-huong-cua-giai-daon-tien-man-kinh-den-suc-khoe.jpg


Suy giảm nội tiết tố nữ có thể ảnh hưởng đến nhan sắc cũng như hạnh phúc hôn nhân​

Các nghiên cứu từ thế giới cũng như ở Việt Nam đã chứng minh thành phần isoflavone trong tinh chất mầm đậu nành có tác dụng tương tự như nội tiết tố nữ estrogen vì vậy nó được mệnh gọi là estrogen thực vật (estrogen thảo dược). Do đó, để bổ sung estrogen tự nhiên an toàn với cơ thể, các bác sĩ khuyên dùng sản phẩm tinh chất mầm đậu nành. Tại Việt Nam đã xuất hiện sản phẩm mầm đậu nành nano với thành phần chiết xuất từ đậu nành nguyên chất.

nano-mam-dau-nanh-gia-bao-nhieu-mua-nano-mam-dau-nanh-o-dau-ban.jpg


Nano mầm đậu nành là một sản phẩm từ thiên nhiên bổ sung estrogen cho nữ giới​

Nano mầm đậu nành là dòng sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam công bố bào chế thành công Estrogen thực vật ở dạng kích thước nano mét và được tư vấn bởi Viện Hàn Lâm khoa học và công nghệ Việt Nam, đã được cấp phép của bộ y tế. Nano mầm đậu nành chứa hàm lượng vitamin E từ tinh chất mầm đậu nành và hoạt chất Isoflavones (Estrogen thực vật) giúp phụ nữ có thể duy trì tuổi thanh xuân, làm chậm quá trình lão hóa da, cải thiện các vấn đề suy giảm nội tiết tố, triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh…

>> Bạn nên quan tâm : Tinh chất mầm đậu nành có tốt không

tinh-chat-mam-dau-nanh-ngan-ngua-lao-hoa-da-giup-da-min-mang.jpg


Tinh chất mầm đậu nành nano giúp cân bằng nội tiết tố tự nhiên, hiệu quả cho phái đẹp​
 
Back
Top