Phân Biệt Các Chất Liệu In Ảnh Ép Gỗ MDF

Phân Biệt Các Chất Liệu In Ảnh Ép Gỗ MDF

In Ảnh Ép Gỗ đang được giới trẻ ưa chuộng bởi tính bền đẹp cũng như giá thành phải chăng, nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm in ảnh lên gỗ thì chúng tôi sẽ giới thiệu những loại In Ảnh Ép Gỗ hiện nay và cách phân biệt để khi đi in ảnh không bị nhầm lẫn sai sót.

Tìm hiểu in Ảnh ép gỗ lụa

In Ảnh Ép Gỗ lụa có bề mặt nhẵn lì và không hề hắt sáng, tuy nhiên cạnh và mặt sau của gỗ lụa vẫn giống In Ảnh Ép Gỗ mica: Khung ảnh treo tường phòng cưới cạnh mài nhẵn, sơn đen và mặt sau giả vân gỗ.

tìm hiểu công nghệ ảnh ép gỗ lụa

Vì In Ảnh Ép Gỗ lụa chỉ được ép một lớp lụa mờ lên bề mặt nên rất dễ bị rách, hỏng độ bền kém hơn In Ảnh Ép Gỗ mica và gỗ gương, bù lại In Ảnh Ép Gỗ lụa lại khó phát hiện vết xước hơn In Ảnh Ép Gỗ mica và gỗ gương.
khung-anh-pha-le-cao-cap-3-1-1536x1016.jpg
Ảnh ép gỗ lụa cao cấp như thế nào

In Ảnh Ép Gỗ lụa cao cấp với bề mặt ảnh được ép một lớp lụa mịn cùng với màu ảnh đậm tạo chiều sâu và sức hút với người nhìn. Mặt sau của ảnh được sơn trắng giúp bức hình của bạn sang trọng ở mọi góc nhìn và chống được môi trường ẩm ướt và bền đẹp mãi theo thời gian. Với đúng với tên gọi của nó gỗ lụa cao cấp với nhưng ưu điểm vượt trội của nó so với các dòng sản phẩm khác sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

In ảnh tráng gương pha lê

Ảnh tráng gương pha lê là loại ảnh được phủ lên trên bề mặt một lớp pha lê, giúp mang lại độ bóng vừa phải cho ảnh tạo cảm giác như soi gương được, khi chạm vào có cảm giác mịn tay hơn trông rất sang trọng và đẹp. giá album photobook

In Ảnh Ép Gỗ gương pha lê là loại ảnh có bề mặt mica cứng, được bọc viền nhựa trắng – lớp viền nhựa này là đặc điểm dễ phân biệt nhất của In Ảnh Ép Gỗ gương.

hình ảnh ép gỗ đẹp

Tiếp đó là lớp sơn trắng đằng sau ảnh. Khác với In Ảnh Ép Gỗ mica và gỗ lụa không có viền kèm bề mặt đằng sau màu nâu giả vân gỗ, In Ảnh Ép Gỗ gương là một khối trắng hoàn toàn. In Ảnh Ép Gỗ gương thích hợp để làm ảnh để bàn làm việc, ảnh gia đình treo tường hoặc trang trí cho các bữa tiệc trang trọng.

In ảnh ép gỗ Mica

Tương tự như In Ảnh Ép Gỗ gương, In Ảnh Ép Gỗ mica thuộc loại In Ảnh Ép Gỗ có bề mặt bóng sáng và không có viền. Tuy nhiên, bề mặt gỗ mica chỉ được cán một lớp mica mỏng hơn và kém cứng hơn chất liệu mica phủ lên bề mặt gỗ gương. In Ảnh Ép Gỗ mica cũng hắt bóng nhưng dễ xước và không có bọc viền mà thay vào đó là viền đen giống gỗ lụa. in ảnh giá rẻ

tranh ảnh ép gỗ mica

Mặt sau In Ảnh Ép Gỗ lụa cũng tương tự In Ảnh Ép Gỗ mica: Giả vân gỗ màu nâu và cạnh được mài nhắn sơn đen

Mỗi loại ảnh đều có chất liệu và vẻ đẹp riêng, nếu bạn đang phân vân in ảnh loại nào thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé. Đội ngũ của chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn bất kể lúc nào.
 
Back
Top