Phát hiện mới thú vị về sex và mức tiền lương của bạn

N

nikki

Guest
Quan hệ tình dục không thể mua cho bạn tình yêu, nhưng nó có thể giúp bạn kiếm được tiền. Theo một báo cáo khoa học Nick Drydakis, một giảng viên kinh tế tại Đại học Anglia Ruskin tại Cambridge, Anh, nhân viên quan hệ tình dục bốn lần một tuần nhận được mức lương [...]

Quan hệ tình dục không thể mua cho bạn tình yêu, nhưng nó có thể giúp bạn kiếm được tiền.
Theo một báo cáo khoa học Nick Drydakis, một giảng viên kinh tế tại Đại học Anglia Ruskin tại Cambridge, Anh, nhân viên quan hệ tình dục bốn lần một tuần nhận được mức lương cao hơn 5%.
Drydakis khảo sát 7.500 hộ gia đình Hy Lạp. Người được hỏi đã hỏi bao nhiêu lần họ quan hệ tình dục mỗi tuần, bao nhiêu tiền họ làm ra được bao nhiêu giờ làm việc mỗi tuần.
Nó đã được phát hiện ra rằng những người có đời sống tình dục thường xuyên có xu hướng giàu có hơn, hạnh phúc hơn và mạnh mẽ hơn. “Ổn định tình cảm, hướng ngoại hơn và hạn chế hơn về sức khỏe như bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch và viêm khớp,” Drydakis nói.
phat-hien-moi-thu-vi-ve-sex-va-muc-tien-luong-cua-ban.jpg

Mức tiền lương tỷ lệ thuận với sinh hoạt tình dục
“Tài liệu y tế và tâm lý cho thấy rằng hoạt động tình dục có liên quan đến sức khỏe, sức chịu đựng hạnh phúc, năng lực tinh thần tinh thần, và thói quen ăn uống”, Tina Lowrey, giáo sư marketing tại Hautes Etudes Commerciales de Paris, một trường cao đẳng kinh doanh ở Pháp cho biết.
Ngoài ra, những người có cuộc sống tình yêu không kiếm được ít hơn so với những người có một đời sống tình dục tích cực, như được xuất bản bởi Viện Nghiên cứu Lao động tại Bonn, Đức 3%.
Một nghiên cứu khác của Brazil công bố năm 2009 cho thấy một mối tương quan thuận giữa tần số tình dục và tiền lương cho nhân viên Brazil. Drydakis sau đó đồng ý, “Có vẻ như hoạt động tình dục có thể quan tâm đến kinh tế.”
“Cả hai hoạt động tình dục và mức lương cao hơn truyền tải một cảm giác cao hơn lòng tự trọng và sự tự tin, thu hút bạn tình hơn và cơ hội việc làm hơn,” hỗ trợ Carole Lieberman, một bác sĩ tâm thần ở Beverly Hills. “Đặt một cách ngắn gọn: Mọi người đều yêu một người chiến thắng.”
Người hấp dẫn kiếm được nhiều tiền hơn. Đây là một phát hiện của nghiên cứu “Beauty Pays: Tại sao người hấp dẫn có thêm thành công,” Daniel Hamermesh, một giáo sư kinh tế tại Đại học Texas ở Austin, trong đó nói rằng người đẹp kiếm được 3% đến 4% hơn so với một người bình thường .
Nghiên cứu Drydakis cũng cho thấy mối quan hệ giữa giới tính và mức lương cao hơn. Mức lương cao hơn có thể khuyến khích mọi người chấp nhận cuộc sống hoạt động tình dục hơn.
“Mọi người cần yêu và được yêu, tình dục và không quan hệ tình dục,” Drydakis giải thích. “Trong trường hợp không có các yếu tố này, nhiều người trở nên dễ bị cô đơn, lo âu xã hội, và trầm cảm có thể ảnh hưởng đến cuộc đời làm việc của họ.”
Nghiên cứu cho thấy mối liên hệ giữa tình dục và tiền lương là cao trong số những người già 26-50.
Ngược lại, Drydakis cũng lưu ý rằng cuộc hôn nhân không giới tính cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng thu nhập của vợ chồng. “Những người đàn ông đã kết hôn có quan hệ tình dục không nhận được mức lương thấp hơn 1,3 phần trăm,” Drydakis nói.
 
Back
Top