Pháp triệu tập đội hình

Jolie

Member
Không có nhiều bất ngờ trong danh sách 24 cầu thủ mà Domenech triệu tập chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha vào ngày 3/3 sắp tới.
Hàng phòng ngự của Les Bleus đang gặp khó khăn nghiêm trọng khi các trụ cột như Abidal, Gallas hay Squillaci vắng mặt vì chấn thương. Chính vì thế mà Domenech đã trao cơ hội lần đầu lên tuyển cho trung vệ Ciani, người vừa ghi bàn duy nhất giúp Bordeaux đánh bại Olympiacos tại vòng knock out Champions League.
gaikk1267138981.jpg
Trên hàng tiền vệ, vẫn chưa thấy sự xuất hiện của Vieira vì theo lí giải của Domenech là còn quá sớm để gọi cầu thủ này. Narsi, Abou Diaby (Arsenal) đều vắng mặt vì những lí do thể lực nên Moussa Sissoko được gọi trở lại bên cạnh các cựu binh như Lass Diarra, Toulalan hay Malouda.
Cisse dù đang thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo Panaithinaikos vẫn không được gọi trở lại đội hình như dự đoán. Tuy nhiên lão tướng Saha lại được trao cơ hội sau màn thể hiện xuất sắc với Everton thời gian qua. Những cái tên đình đám như Henry, Ribery hay Anelka vẫn có mặt và chắc chắn sẽ chiếm những vị trí chính thức.
Danh sách cụ thể
Thủ môn: Hugo Lloris (Lyon), Steve Mandanda (Marseille), Cedric Carrasso (Bordeaux)
Hậu vệ: Jean-Alain Boumsong (Lyon), Michael Ciani (Bordeaux), Julien Escude (Sevilla), Aly Cissokho (Lyon), Patrice Evra (Manchester Utd), Bacary Sagna (Arsenal), Rod Fanni (Rennes), Adil Rami (Lille).
Tiền vệ: Lassana Diarra (Real Madrid), Yoann Gourcuff (Bordeaux), Moussa Sissoko (Toulouse), Jeremy Toulalan (Lyon), Benoit Cheyrou (Marseille), Florent Malouda (Chelsea).
Tiền đạo: Nicolas Anelka (Chelsea), Hatem Ben Arfa (Marseille), Franck Ribery (Bayern Munich), Thierry Henry (Barcelona), Sidney Govou (Lyon), Loic Remy (Nice), Louis Saha (Everton)

Đức An
 
Back
Top