Phái đẹp cầu hôn: Thì đã sao!

tuyet_loan08

Junior Member
Hầu hết trong chúng ta đều nghĩ cầu hôn là việc của đàn ông. Nhưng khi con gái câu hôn thì sẽ như thế nào? Chẳng sao cả! Có thể bạn đã nhận ra thời điểm đã chín muồi và muốn đưa ra lời cầu hôn. Trang web Onewed.com đã đưa ra những sáng kiến giúp bạn có thể cầu hôn một cách tinh tế nhất.

1. Có sở thích giống anh ấy

Cho anh ấy thấy mình cũng thích làm những thứ mà anh ấy thích, cho dù việc đó là sửa xe máy, là chương trình máy tính. Đây là một cách rất hay giúp cho anh ấy biết rằng anh ấy được yêu và được chấp nhận cho dù anh ấy có là ai đi chăng nữa.

201031484616-t98505.jpg


2. Chỉ rõ tinh thần đồng đội

Niềm đam mê bóng đá của các chàng trai mạnh đến nối mà nhiều cô gái đã lựa họn vệc mua một chiếc vé xem trận bóng anh ấy ưa thích như là một lời cầu hôn. Điều này giúp anh ấy biết rằng mặc dù ban là người khởi xướng nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ kiểm soát toàn bộ cuộc sống của anh ấy sau này.

3. Thức ăn

Làm gì có anh chàng nào cưỡng lại được đồ ăn. Mùi vị của bữa ăn mà bạn làm cho anh ấy sẽ nói lên rằng cuộc sống gia đình sau này củ hai người cũng sẽ ngọt ngào như thế.

4. Thú nuôi và trẻ con

Kinh nghiệm này có được là từ những người phụ nữ mà đã từng chia sẻ thú nuôi và trẻ con với người mình yêu. Đưa trẻ con vào cuộc nói chuyện của cả hai là một cách rất hay để nhắc nhở anh ấy đâu là điều quan trong nhất trong cuộc sống này.

201031484616-55252378-1252834361-cau-hon-nang-1.jpg



5. Buổi hẹn hò đầu tiên

Sự lãng mạn không chỉ dành cho phụ nữ. Hãy để cho anh ấy biết mọi thứ đã được bắt đầu như thế nào và đưa những cảm xúc của tình yêu và sự vui vẻ của buổi hẹn này vào cuộc sống vợ chồng của hai người.

Tuy nhiên, trên tấ cả bạn nên nói cho anh ấy biết cảm xúc thực sự của bạn, những gì bạn cảm nhận về cuộc sống hôn nhân về gia dình và về tình yêu mà bạn dành cho anh ấy.

( theo Xinh Xinh )
 
Back
Top