Paraguay triệu tập đội hình

Jolie

Member
Sau một thời gian dài vật lộn với chấn thương, chân sút đang khoác áo Manchester City, Roque Santa Cruz đã trở lại khoác áo La Albirroja trong trận giao hữu với Athletic Bilbao tại Asuncion.
Do đã tìm được bộ khung ổn định nên không có một cái tên mới nào xuất hiện trong danh sách triệu tập lần này của HLV Gerardo Martino. Chân sút đang chơi cho Borussia Dortmund, Nelson Valdez đã được gọi lên tuyển để thay thế cho Salvador Cabanas, người đã bị bắn sau một vụ tấn công khủng khiếp tại Mexico hồi cuối tháng Một.
aldte1267236064.jpg
Mặc dù mới chỉ bình phục chấn thương và không thường xuyên được ra sân tại Man City nhưng Santa Cruz vẫn nghiễm nhiên có một suất đá chính trên hàng công của Paraguay. Đá cặp với cựu cầu thủ Blackburn nhiều khả năng sẽ là Oscar Cardozo, chân sút đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Benfica (ghi tới 25 bàn sau 30 vòng đấu).
Tại VCK World Cup 2010, Paraguay nằm ở bảng F cùng với New Zealand, Slovakia và ĐKVĐ Italia.
Danh sách cụ thể:
Thủ môn: Justo Villar (Valladolid) Diego Barreto (Cerro Porteno)
Hậu vệ: Denis Caniza (Leon), Dario Veron (Pumas), Antolin Alcaraz (Brujas), Paulo Da Silva (Sunderland), Claudio Morel (Boca Juniors) Miguel Samudio (Libertad).
Tiền vệ: Sergio Aquino và Victor Caceres (Libertad), Rodrigo Rojas (River Plate), Cristian Riveros (Cruz Azul), Jonathan Santana (Wolsfburg) Nestor Ortigoza (Argentinos Juniors).
Tiền đạo: Roque Santa Cruz (Manchester City), Oscar Cardozo (Benfica), Rodolfo Gamarra và Javier Gonzalez (Libertad) Nelson Valdez (Borussia Dortmund).
Bảo Bình
 
Back
Top