Pao Quán – địa điểm họp lớp lý tưởng tại Hà Nội

Pao Quán

New member
Bạn được giao trọng trách tìm kiếm địa điểm họp lớp ở Hà Nội? Không gian thoáng đãng, sạch sẽ, mát mẻ cùng menu đồ ăn đa dạng, chất lượng là các tiêu chí bạn đặt lên hàng đầu? Vậy thì tại sao không lựa chọn Pao Quán? Chắc chắn nhà hàng tại ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy này sẽ là địa điểm họp lớp lý tưởng dành cho các bạn đấy!

Sở hữu diện tích lên tới trên 1000m2 được thiết kế theo phong cách của miền sơn cước Tây Bắc, Pao Quán thực sự là địa điểm thích hợp cho những buổi tụ tập hội họp. Nhà hàng có những khu vực riêng dành cho nhóm đông từ 20 người trở nên. Đồng thời, các bạn cũng có thể thoải mái check in với những góc sống ảo “thần thánh” như cầu thang xoắn ốc, suối tiên, vại rượu,.. hay không gian tràn ngập cây xanh ở tầng 4 của Pao Quán.

pao-quan-dia-diem-hop-lop-ly-tuong-tai-ha-noi-2.jpg

Không gian suối tiên thơ mộng tại tầng 3 của Pao Quán

Xem thêm: Không gian độc đáo của Pao Quán
Đến với Pao Quán, những xô bồ, hối hả ngoài kia tựa như được tạm gác lại, tất cả ngỡ như ngày hôm qua mọi người còn chung trường, chung lớp. Trong tiếng nhạc rộn ràng của những bài tình ca Tây Bắc, câu chuyện hàn huyên của bạn cũ, người xưa dường như trở nên hấp dẫn, sinh động hơn rất nhiều.

pao-quan-dia-diem-hop-lop-ly-tuong-tai-ha-noi.jpg

Trong tiếng nhạc núi rừng du dương những câu chuyện hàn huyên dường như trở nên hấp dẫn, bùi ngùi khôn tả

Thực đơn của Pao Quán cũng vô cùng đa dạng cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Nhà hàng có tiếng về ẩm thực Tây Bắc như set lợn mán Bắc Hà, set cá lăng sông Đà, mẹt gà hấp hương sen, rau rừng, 10 loại lẩu khác nhau từ cá chép, ếch đồng, gà quê, vịt, bò và cua đồng, các món hấp, nướng, chiên xào từ mực, ếch, cá quả, dê, ngao,.. Bên cạnh đó, danh mục đồ uống của nhà hàng cũng rất đa dạng từ các loại rượu hoa quả Tây Bắc như rượu nếp cẩm, rượu táo mèo, rượu ba kích, rượu dừa,.. cho tới đồ uống không cồn (nước ngọt, trà đá,..).

pao-quan-dia-diem-hop-lop-ly-tuong-tai-ha-noi-3.jpg

Pao Quán có thực đơn phong phú với hàng chục món ăn khác nhau mang đến sự đa dạng trong lựa chọn cho thực khách
Xem thêm: Thực đơn hấp dẫn của Pao Quán

Ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn tổ chức họp lớp tại Pao Quán

Khi liên hệ đặt bàn trước để tổ chức họp lớp tại Pao Quán, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:
  • Tư vấn và hỗ trợ trang trí khung cảnh bàn tiệc.
  • Giảm ngay 10% hóa đơn cho khách đặt bàn trước.
  • Nếu không chọn giảm 10% hóa đơn, khi lựa chọn set lợn mán Bắc Hà và set cá lăng sông Đà, thực khách có thể uống thả ga rượu nếp quê.
  • Đặt lịch chụp ảnh miễn phí, nhận ảnh chỉnh sửa đẹp long lanh từ anh thợ chụp ảnh vui tính của Pao Quán.
(Lưu ý: Ưu đãi giảm 10% hóa đơn không áp dụng cho khách đặt bàn vào 19, 20/10).

pao-quan-dia-diem-hop-lop-ly-tuong-tai-ha-noi-1.jpg

Khách hàng liên hệ đặt bàn trước sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn

Qúa tuyệt vời đúng không nào? Nhanh tay đặt bàn để tổ chức họp lớp tại Pao Quán > TẠI ĐÂY < hoặc qua hotline: 0912 539 339 – 0243 795 7298
Hẹn gặp các bạn tại Pao Quán!
 
Back
Top