Nick Jonas muốn tiếp tục sắm vai đồng tính

KuteJac

Newcaster





 Nam diễn viên trẻ điển trai không coi mình là biểu tượng đồng tính nhưng sẵn sàng đảm nhận những nhân vật thuộc giới tính thứ ba trên màn ảnh.



Nick Jonas – em út của ban nhạc Jonas Brothers được giới trẻ yêu thích một thời có sự lột xác hình ảnh trong năm nay. Từ một ngôi sao thiếu niên của Disney, nam ca sĩ nay trở thành chàng trai với thân hình cơ bắp săn chắc.



nick-jonas-muon-tiep-tuc-sam-vai-dong-tinh-cb83ff.jpg



Nick Jonas trên trang bìa Vogue của Italy tháng 12/2015.



Về sự nghiệp, ngoài ca hát, Nick còn tích cực đóng phim. Năm nay, nam diễn viên 23 tuổi gây chú ý khi đảm nhận 2 nhân vật đồng tính trong bộ phim truyền hình Kingdom và Scream Queens gây sốt suốt mùa thu vừa qua. Vẻ điển trai và thân hình quyến rũ của Nick nhận được sự chú ý của khán giả trong cộng đồng giới tính thứ ba. Mỹ nam Hollywood coi đây là một vinh dự với anh.



Trên tạp chí Vogue phiên bản Italy số mới nhất, nam diễn viên chia sẻ: “Đó là một vinh dự dù tôi không nghĩ mình là một biểu tượng đồng tính. Tôi nghĩ rằng các nghệ sĩ dị tính nên thoải mái khi có những fan đồng tính yêu mến họ”.



nick-jonas-muon-tiep-tuc-sam-vai-dong-tinh-acaca8.jpg



Nick trong một cảnh phim của Scream Queens.



Trong tương lai, Nick cũng bày tỏ hy vọng được tiếp tục có thêm những vai diễn thuộc giới tính thứ ba. Anh nói: “Tôi thực sự tự hào khi đóng vai đồng tính và sẽ tiếp tục nhận những nhân vật như thế. Tôi nghĩ đó là một trong những thử thách khi trở thành một diễn viên trưởng thành”. Nick cũng kỳ vọng sẽ có cơ hội quay trở lại sân khấu nhạc kịch Broadway. Ngôi sao trẻ cũng hoàn thành album solo mới cách đây không lâu.



nick-jonas-muon-tiep-tuc-sam-vai-dong-tinh-bfb3cd.jpg



Tài tử trẻ của Hollywood đang hướng hình ảnh trở nên năng động, đa lĩnh vực.



Theo Zing











 
Back
Top