Niềng 2 răng cửa hô được hay không?

Hỏi: “Bác sĩ cho cháu biết liệu có thể niềng 2 răng cửa hô có được không hay cần niềng cả hàm ạ? Cháu có mấy răng cửa hơi hô, răng còn lại khá đều đẹp, hàm dưới hơi khấp khểnh 1 chút. Cháu dự định niềng niềng 2 răng cửa hô thôi để tiết kiệm chi phí thì không biết có hiệu quả không? Với trường hợp của cháu thì thời gian và chi phí thế nào ạ” Lê Trung Anh (19 tuổi, sinh viên)

Trả lời

Xin chào Trung Anh. Câu hỏi “Niềng 2 răng cửa hô có được không?” sẽ được các bác sĩ Nha Khoa Sunshine giải đáp với phần phân tích dưới đây.

Niềng 2 răng cửa hô có được không?

Niềng răng là phương pháp sử dụng lực từ các khí cụ chỉnh nha tác động đến chân răng giúp răng dịch chuyển về vị trí như mong muốn. Phương pháp này không chỉ sắp xếp lại các răng trên cung hàm vào vị trí chuẩn (chuẩn khớp cắn, chuẩn cung đường cười, chuẩn tỉ lệ gương mặt…) mà còn bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt nhất.

%C4%91%E1%BB%8Ba-ch%E1%BB%89-ni%E1%BB%81ng-r%C4%83ng-t%E1%BB%91t-%E1%BB%9F-h%C3%A0-n%E1%BB%99i.jpg


Răng hô là tình trạng răng hàm trên vượt ra ngoài răng hàm dưới nhiều. Nếu không điều trị sớm, tình trạng này không chỉ gây ra nhiều vấn đề: ăn uống khó khăn, ảnh hưởng phát âm, ảnh hưởng cấu trúc hàm răng mà còn phát vỡ cấu trúc gương mặt, khiến gương mặt mất cân đối và xấu xí hơn. Niềng răng là giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng hô răng.

>>>> Tham khảo thêm : niềng răng giá bao nhiêuhttps://nhakhoasunshine.vn/nieng-rang-gia-bao-nhieu.html ?

Thông thường, niềng răng được thực hiện ở cả hàm, thậm chí là ở cả 2 hàm để cho hiệu quả tốt. Tuy nhiên cũng có trường hợp niềng răng 1 hàm bởi hàm còn lại không có vấn đề gì và đang ở vị trí chuẩn theo kế hoạch niềng răng. Tuy nhiên ít có trường hợp chỉ niềng 2 răng cửa bởi để có hiệu quả tốt, khắc phục hô và đem lại hàm răng đẹp cần can thiệp nhiều răng trên hàm.

nieng-2-rang-cua-2.jpg


Do đó , lời khuyên cho Trung Anh là để xác định được phương pháp hiệu quả phải trải qua quá trình thăm khám lâm sàng và phân tích các chỉ số liên quan. Sau đó, bác sĩ lên kế hoạch niềng răng và xác định số hàm cần tiến hành. Việc niềng răng hay sử dụng phương pháp để khắc phục tình trạng của bạn không thể thông qua cái nhìn trực quan mà là cả quá trình phân tích, lên kế hoạch của một bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt.

>>>> Xem thêm : niềng răng hô giá bao nhiêuhttps://nhakhoasunshine.vn/nieng-rang-ho-gia-bao-nhieu.html ?

Niềng 2 răng cửa mất bao nhiêu tiền và thời gian thực hiện

Chi phí niềng răng thông thường sẽ rơi vào khoảng từ 8 đến vài chục triệu trên hàm. Chi phí niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tình trạng răng miệng, tuổi tác, kế hoạch điều trị và phương pháp lựa chọn. Dù là giá niềng 2 răng cửa hay chi phí niềng cả hàm ở mỗi người đều khác nhau và không có mức giá chung cụ thể. Để biết niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền thì các bạn nên đến trực tiếp nha khoa để bác sĩ tư vấn cụ thể.

nieng-rang-mac-cai-kim-loai-1499096931331.jpg


Tương tự câu hỏi “niềng 2 răng cửa giá bao nhiêu?” thì vấn đề “niềng 2 răng cửa mất bao lâu?” cũng tương tự. Để có câu trả lời chính xác thì không còn cách nào khác là các bạn cần trải qua thăm khám và lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

Chuyên gia tư vấn>>>>> Niềng 2 răng cửa bị lệch được hay không?

Trung Anh nên đến trực tiếp Nha khoa Sunshine, sau khi thăm khám, phân tích tình trạng răng miệng của bạn, bác sĩ sẽ lập kế hoạch niềng răng cụ thể. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trực tiếp. Trong trường hợp bạn gặp khó khăn về vấn đề tài chính, nha khoa sẽ hỗ trợ bạn với chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0%.

images


Với phương án này, bạn sẽ không phải trả 1 lúc 1 số tiền lớn, chi phí sẽ được trải đều trong suốt thời gian niềng răng. Do đó, hàng tháng bạn chỉ cần trả một số tiền nhỏ, coi như một món tiết kiệm. Chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0% là phương án mà Nha khoa Sunshine triển khai để hỗ trợ những khách hàng gặp khó khăn về tài chính, tạo điều kiện để mọi khách hàng có thể thực hiện phương án điều trị tốt nhất.

Tham khảo thêm>>>>> Niềng 2 răng cửa hô
 
Back
Top