Nhom kinh

dothiman7

Junior Member
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ HOÀNG KIM được thành lập ngày 04 tháng 11 năm 2009 .Tại địa chỉ 152 Nguyễn An Ninh- Hai Bà Trưng- Hà Nội nằm trong khu vực kinh tế thương mại,dịch vụ phát triển. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực thi công và cung cấp các mặt hàng nhôm kính xây dựng, inox, các sản phẩm về sắt cung ứng trong nghành dịch vụ xây dựng. Thời gian mới thành lập phải đối diện với nhiều khó khăn như: thiếu nhân sự, thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, quản lý, thiếu việc, … Nhưng với sự đồng lòng và quyết tâm phấn đấu không ngừng của toàn thể CBCNV, đến nay chúng tôi đã phát triển mạnh và tự tin tham gia vào các công trình đòi hỏi có tay nghề cao, yêu cầu gắt gao về kỹ thuật, an toàn quản lý. Chúng tôi đã sản xuất ra vô vàn sản phẩm đòi hỏi tay nghề và kỹ thuật cao đáp ứng được sự đòi hỏi khắt khe của các doanh nghiệp, luôn đem lại sự an tâm cho các đối tác về chất lượng công việc cũng nhưđảm bảo tiến độ thời gian, đồng thời giúp Công Ty có đủ sức mạnh để cạnh tranh trên thương trường.

Là một doanh nghiệp nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường, Công Ty chúng tôinhận thấy ngành dịch vụ xây dựng là một trong những ngành nghề rất phát triển cần thiết trong ngành công nghiệp xây dựng. Ở Việt Nam, dịch vụ là một lĩnh vực đang có khuynh hướng phát triển mạnh đi sâu đi sát và nhu cầu người tiêu dùng .

Chính vì vậy, Công Ty chúng tôiđang cố gắng mở rộng các hoạt động sản xuất sản phẩm phúc vụ thiết thực cho cuộc sống và mong muốn đem lại các sản phẩm mới nhất, nhanh nhất tới người tiêu dùng chúng tôi xây dựng trang web:http://nhomkinhhoangkim.com.vn/. Nhằm cung cấp những thông tin chính xác cũng như tư vấn những kinh nghiệm sử dụng sản phẩm của chúng tôi làm ra: Nhom kinh, cửa, cầu thang, lan can, kính, tam lợp ...
Mọi thông ti chi tiết vui lòng liên hệ:
Website: http://nhomkinhhoangkim.com.vn
Email: [email protected]
Tel/Fax: (04). 36288255

Trân trọng !
 
Back
Top