Nhiệt độ làm ảnh hưởng tới hiệu suất bóng golf?

Thegioitennis

New member
Nhiệt độ của quả bóng golf và nhiệt độ không khí vào ngày bạn đang chơi trực tiếp cú đánh hưởng đến cách bóng của bạn sẽ thực hiện trong một vòng. Nói chung, nhiệt độ cú đánh hưởng đến khả năng phục hồi của quả bóng, độ xoáy và mật độ của không khí mà bóng đi qua. Mỗi đóng góp vào cách một quả bóng golf cũ giá rẻ thực hiện. Biết điều này có thể giúp điểm số của bạn.
2018b893d8d6-d8cf-4a6d-8164-1215a8581595.jpg



Nhiệt độ bóng

Nói chung, một quả bóng golf ấm hơn di chuyển xa hơn. Các vật liệu cao su được sử dụng để làm cho quả bóng golf phản ứng tốt hơn nếu chúng có tính đàn hồi tốt hơn. Sự ấm áp tăng cường khả năng phục hồi. Một quả bóng ấm hơn sẽ đi ra khỏi mặt gậy đánh gôn chính hãng với vận tốc và quay hơn một quả bóng lạnh hơn, khuyến khích gác xép. Nhiệt độ của quả bóng cũng có tác dụng khi bật lên. Nhiệt cho bóng đàn hồi hơn, tạo ra một quả bóng mà bị trả lại nhiều hơn và di chuyển lâu hơn.


Nhiệt độ không khí

Ngày lạnh hơn có nghĩa là mật độ không khí lớn hơn. Nếu không khí là "dày", quả bóng đòi hỏi vận tốc nhiều hơn để tạo ra một cú đánh dài hơn. Ngược lại, nếu nhiệt độ không khí ấm, mật độ ít hơn, và quả bóng có cơ hội hoạt động tốt hơn và đi xa hơn. Nó không giống như cơ thể con người. Cơ bắp linh hoạt và nhạy hơn khi nhiệt độ ấm hơn khi trời lạnh. Chúng tôi có thể di chuyển hiệu quả hơn. Cũng vậy với một quả bóng golf.


Lựa chọn bóng

Nếu bạn đang chơi trong thời tiết lạnh hơn (dưới 50 độ F), nén bóng có thể tạo ra sự khác biệt lớn về hiệu suất. Nói chung, quả bóng golf nén cao sẽ không đi xa như quả nén thấp hơn trong thời tiết lạnh. Ngoài ra, nếu trời lạnh, và bạn lưu trữ quả bóng golf ở nơi lạnh, như nhà để xe hoặc xe hơi của bạn, quả bóng nén cao hơn sẽ cứng lại. Điều đó làm cho chúng ít đàn hồi hơn.
201815312ccb-3a64-46ae-91a5-5207166224f0.jpg


Lựa chọn gậy

Nếu bạn đang chơi trong thời tiết nơi nhiệt độ không khí là 50 độ hoặc thấp hơn, bạn cần phải sử dụng nhiều gậy hơn bạn sẽ trong điều kiện ấm hơn. Đối với mỗi 10 độ lạnh, tính toán khoảng 2 thước khoảng cách bị mất. Vì vậy, nếu bạn đánh một quả bóng với một iron khoảng 130 mét khi nó là 90 độ, bạn sẽ đánh nó khoảng 122 mét khi nó là 50 độ. Đó là về một gậy ngắn hơn. Trong thời tiết lạnh hơn, bạn có thể cần một chiếc 7-iron để đánh bóng như xa như bạn có thể với một 8-iron trong điều kiện ấm hơn.


Máy hâm nóng bóng Golf

Các thiết bị trên thị trường tuyên bố rằng họ có thể làm ấm quả bóng golf của bạn và tạo ra một quả bóng bay xa hơn. Một số là các đơn vị plug-in điện tử tạo ra nhiệt chuyển sang quả bóng. Những người khác là các đơn vị phân chia cho phép bạn đặt quả bóng golf vào lò vi sóng, choi golf ton bao nhieu tien. Có một cuộc tranh luận đáng kể về việc liệu quá trình này có tạo ra sự khác biệt về hiệu suất quả bóng hay không, vì các quả bóng thường sẽ không giữ được sự ấm áp của chúng trong hơn nửa giờ.
 
Back
Top