Những phát ngôn khiến chàng phải mủi lòng

Jolie

Member
Phụ nữ thường quen với việc nhận được lời khen từ những chàng trai trong khi đó đàn ông lại hiếm khi nhận được nhiều lời khen ngợi từ phụ nữ. Vậy tại sao bạn không làm điều đó để khiến đàn ông phải "nóng" hơn.

Dưới đây là những lời khen mà tôi dám cá rằng anh ấy thực sự "cháy" khi được nghe:

1." Anh có thể làm được điều đó mà"

Hãy khen ngợi tài năng mà anh ấy có: khả năng nấu ăn, sửa xe máy, chơi thể thao và thậm chí là khả năng trong "chuyện ấy" nữa. Đàn ông muốn nghe những lời khen mình tài giỏi như thế nào.

2. " Anh làm em có được cảm giác... an toàn/ hạnh phúc/ có hứng..." Bất cứ cái gì đề cập trực tiếp đến những nỗ lực của họ

201032083120-yeu.jpg



Đây là một trong những điều chân thành nhất mà bạn có thể làm cho anh ấy. Và thực sự nó có thể khiến anh ấy phải mủi lòng. Anh ấy yêu bạn và luôn muốn bạn được hạnh phúc và vui vẻ, vậy tại sao bạn không khen những câu như thế nay để làm anh ấy vui lòng.

3. "Anh có (đôi mắt, mũi, miệng...) thật đẹp. Em thích ( mắt, mũi, miệng...) của anh"

Đấy là câu duy nhất để cho anh ấy biết rằng anh ấy khá điển trai. Nhưng bạn cũng không nên cho anh ấy "bay lên tân mây xanh" quá. Mà thay vào đó, bạn hãy ôm anh ấy, chạm tay vào bộ phận mà bạn thấy đẹp và thì thầm vào tai chàng lời khen ngợi.

4. "Em muốn dành nhiều thời gian ở bên anh"

Câu nói này nói lên rằng bạn yêu anh ấy không phải vì vẻ bè ngoài, vì chức vụ vì túi tiền... mà vì bạn yêu anh ấy, yêu con người bên trong anh ấy.

5. " Em thích anh mặc ( một bộ đồ nào đó)

Mặc dù đàn ông không phải là những tín đồ thời trang như phụ nữ, nhưng họ vẫn muốn mình mặc đẹp, đặc biệt là khi họ đang cố gắng tạo ấn tượng tốt với bạn. Tuy nhiên, họ thấy thích được khen mình mặc bộ đồ đó đẹp, hơn là được khen có con mắt thẩm mĩ.

6. "Anh có một gia đình/ những người bạn thật tuyệt vời"

Khi đã là bạn gái cảu anh ấy thì chắc chắn một điều rằng bạn sẽ có cơ hội để gặp gỡ gia đình và những người bạn của anh ấy. Bởi thế bạn cần phải thể hiện sự tôn trọng của mình tới những người thân xung quanh anh ấy.

7. " Em có thể làm gì được nếu thiếu anh"

Đàn ông thích cảm giác mình là người cần thiết và quan trọng. Một trong những cảm giác tuyệt vời nhất đối với đàn ông chính là bạn sẽ không thể sống nếu thiếu anh ấy. Hãy để anh ấy biết rằng bạn cần anh ấy, đấy là cách giúp anh ấy thể hiện tính nam nhi của mình.

8 "Anh là một người rất có năng lực"

Nhận ra sức mạnh trí óc của đàn ông sẽ tạo được ấn tượng đối với anh ấy. Hầu hết phụ nữ bị thu hút bởi nghề nghiệp và số tiền mà đàn ông kiếm ra được. Công nhận những nỗ lực của anh ấy thể hiện rằng bạn ngưỡng mộ anh ấy và điều này sẽ sưởi ấm trái tim chàng.




Minh Thùy
 
Back
Top